Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

13 cặp hiền thê chồng quyền lực sáng lập nên những nhãn hiệu thế giới (P.2) - Nguồn vốn - BĐS - Tin tức

[...Tiếp phần trước]

7. Cặp đôi Tamara and Simon Hill-Norton: Nhãn hàng Sweaty Betty

13 cặp vợ chồng quyền lực sáng lập nên những thương hiệu toàn cầu (P.2) - 1

Sweaty Betty được kiến tạo ở Anh và nổi như cồn ở quốc gia này, nhưng không thể phủ nhận tầm tác động quốc tế của thương hiệu này.

Tamara và Simon Hill-Norton mở màn tạo dựng khu chợ trước tiên vào năm 1998, vừa hay bắt kịp khuynh hướng người người đến phòng tập, nhà nhà tới phòng tập.

37 triệu bảng (tương đương 48.25 triệu USD) là thu nhập của Sweaty Betty và con số này không có dấu hiệu dừng lại.

 8. Cặp đôi Missy and Scott Tannen: Nhãn hiệu Boll & Branch

13 cặp vợ chồng quyền lực sáng lập nên những thương hiệu toàn cầu (P.2) - 2

Việc khởi nghiệp của cặp đôi này cũng bắt đầu từ việc bồn chồn và thất vọng khi lựa chọn sắm các item chăn ga gối trên hoạt động mua bán.

Boll & Branch chuyên đóng gói các item làm trong khoảng bông hữu cơ cùng với giá cả phải chăng, sử dụng chuỗi cung cấp có thể truy vấn xuất và theo dõi. Chẳng vậy mà đây là nhãn hàng chăn ga gối đầu tiên được đủ điều kiện bởi Fair Trade.

9. Cặp đôi Gordon and Carole Segal: Nhãn hàng Crate & Barrel

13 cặp vợ chồng quyền lực sáng lập nên những thương hiệu toàn cầu (P.2) - 3

Trở về trong khoảng tuần tuần trăng mật ngọt ngào ở Caribbean, cặp đôi sáng lập ra Crate & Barrel đã mở khu chợ trước tiên tại Chicago vào năm 1962. Ý định ban đầu chỉ là bán những item gia dụng dễ chơi, có tính thiết kế giống như những vật phẩm họ mang về từ chuyến đi.

Từ một siêu thị ốm, Crate & Barrel chuyên hàng nội thất và đồ gia dụng đã có hơn 80 khu chợ trên khắp nước Mỹ và đang mở mang ra hoạt động mua bán quốc tế. Công ty cũng sở hữu nhị thương hiệu khác nữa là CB2 và The Land of Nod.

10. Cặp đôi Eric Malka and Myriam Zaoui: Nhãn hàng The Art of Shaving

13 cặp vợ chồng quyền lực sáng lập nên những thương hiệu toàn cầu (P.2) - 4
13 cặp vợ chồng quyền lực sáng lập nên những thương hiệu toàn cầu (P.2) - 5

Năm 1995, Zaoui nhận thấy Malka bị dị ứng mỗi lần cạo râu. Vì vậy cô tự khám phá làm ra một loại nước cạo râu chiết xuất từ thiên nhiên cho anh.

Năm sau, cặp đôi này chính thức tạo dựng cửa hàng Art of Shaving trước tiên ở New York để trưng bày sản phẩm. Họ mong muốn việc cạo râu dễ chơi của đàn ông biến thành một trải nghiệm dễ chịu chứ không hề công tác nhàm chán.

Năm 2009, công ti được bán cho Procter and Gamble sau 22 năm điều hành bởi Malka và Zaoui. Nhưng tên của các vật phẩm chẳng hề thay đổi, nó như một biểu tượng trong môi trường chải chuốt, chăm bẵm của phái mạnh.

11. Cặp đôi Eric and Susan Gregg Koger: Thương hiệu ModCloth

13 cặp vợ chồng quyền lực sáng lập nên những thương hiệu toàn cầu (P.2) - 6

Năm 2002, với sự hỗ trợ của bạn trai, nay là chồng Eric Koger, Susan Gregg Koger đã bán những chiếc váy vintage đầu tiên được khiến ra từ căn phòng ngủ cộng đồng tại Đại học Carnegie Mellon.

Một chính mình Susan hoàn thành các đơn đặt hàng, còn Eric xây dựng trang web. Ngày nay, các vật phẩm của ModCloth đã tiếp cận và thú vị hàng triệu tín đồ bắt mắt trên toàn trái đất.

Thu nhập đạt 150 triệu đô la một năm và ModCloth được Jet.com mua lại vào bốn tuần 3/2017.

12. Cặp đôi Brian and Kari Holmes: Nhãn hàng Pad & Quill

13 cặp vợ chồng quyền lực sáng lập nên những thương hiệu toàn cầu (P.2) - 7

Brian và Kari Holmes đã thích hợp tác với các thợ thủ công địa phương đóng gói bao da iPad trong khoảng năm 2010. 7 năm sau, họ vẫn giữ vững cam kết, làm việc cùng những người thợ ở địa phương để cho ra những vật phẩm phụ kiện công nghệ bằng da dưới tên Pad & Quill.

70% vật phẩm được chế biến tại Mỹ và đạt doanh thu 2.5 triệu USD tham gia năm 2016. Brian nghĩ là đóng gói ở nước ngoài sẽ mang tới phổ biến lãi hơn nhưng chế biến tại Mỹ lại bảo đảm chất lượng hơn. Mà đây mới chính là điều kiện tiên quyết giữ chân khách hàng.

13. Cặp đôi Doris and Don Fisher: Nhãn hàng Gap

13 cặp vợ chồng quyền lực sáng lập nên những thương hiệu toàn cầu (P.2) - 8

Doris and Don Fisher đã tạo dựng siêu thị đầu tiên bán quần jean Levi’s và đĩa nhạc thu âm tham gia năm 1969. Cái tên Gap phát xuất từ cụm "generation gap" nói về sự khác biệt thế hệ giữa người lớn và trẻ em.

Tổ chức kinh doanh đi tham gia hoạt động chính thức từ năm 1973 và chiếm hữu thêm các nhãn hiệu Banana Republic, Old Navy và Athleta.


Tham khảo thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét