Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Yêu xa - khó khăn tới nặng lòng làm cho sao để vượt lên!!!

Đây c ơi. Em yêu xa đây. Đứa học ở Hn, đứa đang làm cho ở quê Nghệ An. Trước nhà gần, học cùng trng cấp 2 nhưng không biết nhau. Ban đầu ibx thì thầm 2 ng không có yêu cầu ve vãn gì cả. Mà nc phù hợp nên bảo em về quê nếu chạm mặt mà thích hợp thì yêu luôn. Yêu đến hiện nay cũng được nửa năm ngoái. Ra trường tầm cuối năm em định vào Sài Gòn. Người ta bảo là:" anh không gò bó em,tuổi trẻ của em đừng phụ thuộc người nào cả, nhưng đi sớm mấy năm nữa mà về với anh."
Em thấy quan trọng là phải nói rõ ngay trong khoảng đầu là có đợi được nhau không. Và người ta có phải là người nói được làm được không. bản thân em ở ngoài này chạm chán phổ quát người nhưng chưa bao giờ em có ý nghĩ đứng núi này trông núi nọ. Cũng tin ông ấy như thế. Tin thôi chị. Ví như người ta khiến chính mình phiền lòng thì bản thân mình nói rõ ra, đừng để trong lòng. Còn nếu người ta phản bội mình thì em cũng không ăn năn. Vì tc mình đã trao nt rồi. Ng ta k hiểu đc thì bản thân mình bỏ qua.Phổ thông lắm nhưng mà em nói hơi lan man. Cần thiết là ô ny là người có nghĩa vụ với hay nói thẳng nên em tin =))
Chúc chị êm ấm


Tham khảo thêm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét