Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Cuộc sống của người nam nhi Thái Lan có 120 hoàng hậu, 28 đứa con - VnExpress Mái nhà

Cơ chế đa thê là bất hợp pháp ở Thái Lan, nhưng Tambon Prasert, chủ tịch huyện Phromnee, thuộc tỉnh Nakorn Nayok, Thái Lan, phương pháp Bangkok khoảng 90 km, không ân cần tới yếu tố đó. Ông thừa nhận đã kết duyên với hơn 100 bà bà xã, sau khi bị phổ biến nguồn tin ẩn danh khiếu nại.

Theo tờ Odditycentral, chính trị gia địa phương 58 tuổi, chủ thầu của rộng rãi nhà cửa xây dựng, đã trả lời các phóng viên một bí quyết cương trực rằng: "Tôi có 120 bà vợ và 28 con cả trai và gái".

cuoc-song-cua-nguoi-dan-ong-thai-lan-co-120-vo-28-dua-con

Ông Tambon Presert và người hậu phi mới nhất trả lời phỏng vấn về cuộc sống của bản thân mình. Ảnh: Odditycentral.

Prasert nói với các phóng viên rằng cuộc hôn nhân trước tiên mở đầu từ khi ông mới 17 tuổi. "Người vợ đầu tiên kém tôi 1-2 tuổi, chúng tôi có 3 đứa con. Sau đó tôi có quan hệ với những người khác nữa, đông đảo đều là thiếu phụ trẻ, dưới 20. Tôi không thích thiếu phụ già, họ nói quá rộng rãi", Prasert chia sẻ.

Khi trưởng thành và tự chính mình mở tổ chức kinh doanh xây đắp, Prasert khởi đầu một lề thói là xây nhà đất đâu lấy thê thiếp ở đó. "Tôi đều yêu họ và họ cũng yêu tôi", Prasert nói. 

Mỗi lần lấy hiền thê mới, Prasert sẽ công bố với cô ấy là ông đã có một số bà xã rồi, và không quên chia sớt vấn đề này với các bà cung phi còn lại. 22 người phi tần của Prasert sống gần nhà chồng ở thị xã Phromnee, trong khi các bà khác rải rác ở khắp Thái Lan. Vị đại gia này san sớt, đa số đám cưới nào của ông cũng diễn ra đúng phong tục, truyền thống, được ba má cô dâu chấp thuận. 

cuoc-song-cua-nguoi-dan-ong-thai-lan-co-120-vo-28-dua-con-1

Đám cưới nào của ông Prasert cũng được tổ chức đúng phong tục truyền thống. Ảnh: Odditycentral.

Nuôi 120 bà phi tần và 28 đứa con chẳng hề là việc khó khăn đối với Prasert. Ông chu cấp toàn diện cho các bà phi tần, xây nhà cho họ ví như họ chưa có. Con lớn nhất của ông năm nay 40 tuổi, tí hon nhất 3 tuối.

Người phi tần mới nhất của Prasert năm nay 27 tuổi, cũng xuất hiện bên cạnh chồng trong cuộc phỏng vấn với truyền thông Thái Lan. Cô không hề tỏ ra bất thần với những mách nhỏ của chồng. Cô cho hay sẽ đồng ý cho ông cưới thêm cung phi miễn sao vẫn chăm bẵm tốt cho gia đình và vô tư với số đông.

Mộc Miên


Xem nhiều hơn: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét