Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

1 đêm mất ngủ sau 1 buổi đi ăn của vợ...

Giờ tôi vẫn chưa nghĩ suy ra nhân tố....

Tối qua bà xã báo mai (đi) khiến cho về trễ tí vì đi ăn (với đồng nghiệp)...Thế là tôi có 1 đêm mất ngủ ngày bữa nay...

Mọi chuyện bắt nguồn từ khoảng 9 th.á.n.g trước- đó là cái thời điểm định mệnh, còn tình đầu thì có nhẽ nhen hàng ngũ trước đây nữa- khoảng gần 1 năm- là khoảng thời gian tôi có sự thay đổi tâm lý về cách thức nhìn kiếm được vợ tôi.
Thời điểm đó tôi nghi vấn nhưng không dám mường tượng ra là bà xã có léng phéng với thằng nào?- Thật sự là vậy. Vì tôi rất yêu cung phi và tin tưởng tham gia ái tình đó. Nhưng những hành động lạ trong cái cách hoàng hậu đi khiến về, hay những cái phương pháp đối xử q.u.a.n h.ệ phi tần chồng khiến cho tôi thắc bận bịu, bán tín bán nghi... Rồi 1 đêm định mệnh, tôi "thật sự vô tình" đọc được những tin nhắn mùi mẫn của vợ tôi và 1 gã đồng nghiệp (đã có hoàng hậu, con + thê thiếp lại đang mang bầu sắp tới ngày đẻ)....
Hậu phi thừa nhận những dòng tin nhắn đó, tôi cực kì bế tắc. Nhưng sau chưa đầy 1 ngày nghĩ suy, tôi quyết định bỏ lỡ, vì dễ chơi tôi còn quá yêu hiền thê, vẫn tin tình yêu của hiền thê dành cho mình. Những dòng tin đó chỉ là 1 phút "tầm phào" của vợ mà thôi....

Nhưng dù sao đi nữa, chuyện nó đã như vậy rồi mà bảo tôi 1 cái gạt phăng đi mất như thường có chuyện gì xảy ra thì cũng quá không dễ dàng cho tôi. Tôi có thể gạt qua 1 bên, nhưng với điều kiện là đừng có gơi gợi lại cho tôi dĩ vãng đau đớn này nữa. Thế mà...

Từ đó tới nay, vô tình sơ sẩy bà xã đều khơi lại vết thương lòng của tôi...
Một vài tuần sau cái đêm ngao ngán ấy, "vô tình sơ sểnh" bắt gặp mặt hậu phi chụp hình tầm thường với cái gã đó khi đi mừng tiệc cưới đồng nghiệp...Thê thiếp giảng nghĩa rất hợp tình...Tôi tin nhưng bi ai vì vết thương lòng bị trỗi dậy...
1 buổi sáng nọ đi uống cafe cùng hậu phi con, 1 gã đồng nghiệp (của thê thiếp) gọi điện rủ đi nhậu vì nguyên do nào đó !!?? Gã có tôn trọng đấng phu quân này không- hay hiền thê là người như thế nào mà gã không tôn trọng tôi?- Lắc đầu thở dài và khổ cực cho qua đi...

Phổ biến cái "vô tình sơ suất" của hậu phi tương tự khiến tôi không sao quên nỗi đau "cắm sừng".
Đang thiêm thiếp ngủ nghe tiếng laptop của hậu phi, hay thấy vợ chưa ngủ mà bấm bấm "cái quái gì đó"...thế là tôi mất ngủ...
Những ngày đi khiến cho phổ biến việc phải ở lại tăng ca của thê thiếp, tôi không còn cảm thấy thông cảm hay thương xót cho phi tần nữa vì thật sự tôi không thấy sự khác lạ giữa việc đau đớn tăng ca và "về trễ vì đi ăn với đồng nghiệp" là mấy?

Tối nay, như đã lên tiếng, vợ đi khiến cho về trễ "tí" vì đi ăn với đồng nghiệp. Lẽ thường cái "trễ tí" đó, thường về 16g30 thì "tí" có thể là 19g. Nhưng cái "trễ tí" của thê thiếp lúc nào cũng là gần 21g- kèm đôi lần say xỉn.
Tối nay, lại "vô tình" thành lập facebook của tôi, thấy ảnh vợ "đi ăn" cùng đồng nghiệp- sinh ra cái gã xấu xa tính cắm sừng tôi dạo nào...

Tôi quá bi lụy...1 đêm không ngủ...trong khi cung phi đang ngủ....


Tham khảo thêm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét