Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

London Fashion Week cấm người xem mặc đồ lông thú - VnExpress Giải Trí

Tuần thời trang London Xuân Hè 2018 diễn ra từ ngày 15 đến ngày 17/9 ở Anh. Trong sự kiện lần này, ban đơn vị thông báo trên Elle những người tới xem show không được mặc đồ lông thú thiệt lẫn giả.

Một thiết kế lông thú của Burberry.

Một kiến tạo lông thú của Burberry.

Qui định này áp dụng vào ba ngày cuối tuần, trong khoảng thứ sáu đến chủ nhật của tuần lễ. Để đảm bảo luật pháp được thi hành nghiêm chỉnh, ban doanh nghiệp sẽ phối hợp với hàng ngũ bình yên và cảnh sát. Đương nhiên, London Fashion Week chỉ cấm khách mời mặc đồ lông chứ không cấm các nhà mốt sử dụng nguyên liệu này.

Trong những năm vừa qua, hoạt động bảo vệ môi trường và động vật trong ngành nghề công nghiệp cá tính ngày càng diễn ra thường xuyên và mạnh khỏe. Năm 2012, Kim Kardashian từng bị một thành viên của Hiệp hội bảo kê động vật PETA ném túi bột vào người vì sở thích mặc áo lông thú. Năm 2013, show diễn của Just Cavalli từng bị cách trở bởi một thiếu nữ bất thần xông lên sàn diễn với tấm biển "La vostra moda - la loro morte" (Cá tính của bạn, cái chết của chúng). Người thanh nữ được xác định tới từ visoniliberi - một doanh nghiệp online phản đối việc sống sót các xưởng đóng gói lông thú. Hành động của người này nhằm phản đối Cavalli dùng lông động vật trong trang phục. Năm 2014, bộ sưu tập Thu Đông 2014 của Alexander McQueen tại Paris Fashion Week cũng bị lên án vì sử dụng đồ lông thú thiệt.

Họa Mi


Có thể bạn quan tâm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét