Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Zidane: 'Ronaldo là số một hành tinh' - VnExpress Thể Thao

Thống kê 107 bàn của học trò khiến HLV Zinedine Zidane phải choáng váng. "Ronaldo là số một hành tinh", ông nói trên đài BeIN ngay sau chiến thắng 3-0 tại Bernabeu. "Cậu ấy luôn ở đó và luôn ghi bàn. Giả dụ hên hơn, cậu ấy đã có bốn bàn ở trận này. Chúng tôi đều tường tận kỹ năng của Ronaldo".

zidane-ronaldo-la-so-mot-hanh-tinh

Ronaldo quay về và ngay tức thời khẳng định dấu ấn, bằng cú lưu ban trong trận thắng 3-0 của đội nhà. Ảnh: Reuters.

Ronaldo phá vỡ bế tắc với pha đệm bóng cận thành phút 12. Anh hoàn thành cú lưu ban chỉ sáu phút sau giờ nghỉ. Người ấn định tỷ số cho Real là trung vệ Sergio Ramos, trong cảnh huống nhập cuộc tấn công và kết thúc điểm theo kiểu xe đạp chổng ngược.

"Tôi không thể sút tương tự. Rất ít người làm được điều đó", Zidane nói với một niềm vui. "Sergio thường hoàn thành điểm bằng đầu, còn chilena thì khá lạ". Bên cạnh đó, Ramos nói rằng anh từng phá lưới tình địch theo bí quyết này, hồi còn thi đấu cho Sevilla. “Tôi luôn tin rằng mỗi khi lên tấn công, bất ngờ sẽ kéo đến. Bàn thắng đó đã định đoạt cuộc chiến”, anh nói.

Thắng lợi của Real không đích thực hoàn hảo khi Mateo Kovacic phải rời sân ngay phút 25 vì chấn thương. Zidane phải chờ kết quả chẩn đoán trong khoảng chưng sĩ để nhân thức hạn độ hiểm nguy của nó: “Kovacic cảm thấy không ổn. Cậu ấy nói chấn thương không nặng, nhưng chưa biết chắc chắn được”.

Một cầu thủ nữa cảm thấy không vui sau trận có lẽ là Bale. Khi nhường nhịn chỗ cho Borja Mayoral ở phút 82, ngôi sao xứ Wales bị các CĐV nhà la ó, dù lập cú đúp kiến tạo.

Về trường thích hợp này, Zidane gắng gỏi bảo vệ học trò: "Tôi không nghe thấy tiếng huýt sáo la ó, chỉ thấy tiếng vỗ tay thôi. Bale có thể chơi đa dạng địa điểm. Sau bốn 04 tuần vắng mặt, cậu ấy cần thời gian để sắm lại phiên bản ngã. Cam kết chúng ta sẽ thấy Bale ở đẳng cấp cao nhất".

Xuân Bình


Đọc thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét