Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Truyền hình K+ hạ thấp giá đầu thu, ưu đãi xem sport không tính phí - VnExpress Kinh Doanh

Khán giả đạt yêu cầu lắp đặt truyền hình K+ trong chương trình ưu đãi này còn được xem Siêu đẳng Anh và La Liga free thêm một 04 tuần.

Ngoại hạng Anh (Premier League) và giải Quán quân đất nước Tây Ban Nha (La Liga) luôn được bình chọn là giải đấu "ác liệt và nóng" nhất hành tinh, hấp dẫn lượng người xem lớn. Nhị giải đấu này được K+ phát sóng trọn vẹn. Như vậy, chỉ cần sở hữu bộ đầu thu K+, khán giả sẽ được xem vừa đủ "cuộc chiến" của top 6 Trác việt Anh và cuộc so tài cam go của các chân sút hàng đầu thế giới ở La Liga.

truyen-hinh-k-giam-gia-dau-thu-xem-the-thao-mien-phi

Tuần tới, các cuộc đấu giữa Man City - Liverpool, Leicester - Chelsea, Valencia - Alt.Madrid, Barcelona - Espanyol sẽ được phát sóng trên K+.

Bỏ qua 3 vòng đầu của Siêu đẳng Anh, anh Quốc Trung -một fan ngưỡng mộ M.U ở Tam Trinh, Hà Nội) giãi bày sự nhớ tiếc nuối vì chưa kịp lắp đặt K+ nên anh đã bỏ lỡ 3 trận toàn thắng gần đây của M.U. Mỗi lần xem lại phiên bản tin cập nhật, anh cảm thấy rất tiếc nuối. Bởi theo anh, bóng đá phải được xem trực tiếp mới thu hút. Anh Quốc Trung cho biết thêm lắp K+ còn được xem giải La Liga, các sao bậc nhất quả đât. 

Ngoài bóng đá, fan thể thao còn được theo dõi toàn bộ các giải tennis ATP và Grand Slam trên các kênh K+. Tháng 9, US Open và Chengdu Open khởi tranh với sự góp mặt của các tay vợt hàng đầu nhân loại. Tháng 10, làng banh nỉ thế giới sẽ có hàng loạt giải ATP, chặng đua nước rút đến ATP World Tour Finals bốn tuần 11.

truyen-hinh-k-giam-gia-dau-thu-xem-the-thao-mien-phi-1

Khán giả sẽ được theo dõi toàn diện giải US Open (ngày 28/8 - 10/9) và ATP 250 Chengdu Open (ngày 29/9 - 1/10) trên các kênh thuộc hệ thống K+.

Bên lề các cuộc chiến trực tiếp, mê mẩn thể thao của khán giả được K+ "tiếp sức" bằng hàng loạt chương trình đi cùng của K+ như Sa bàn, Thứ Bảy siêu hạng, Chủ nhật siêu đẳng, Đấu trường La Liga... Thay vì điểm tin một bí quyết khô khan, điểm sáng của các chương trình này là cách xâu chuỗi thông tin hấp dẫn, phổ quát tin tức chuyên sâu từ các chuyên gia và nhà báo gạo cội, khác lạ là sự giúp sức của dụng cụ phân tích thể thao hiện đại Piero. Nhờ đó, mọi thông tin được truyền chuyên chở một cách thức thu hút, theo tầm nhìn đa chiều.

truyen-hinh-k-giam-gia-dau-thu-xem-the-thao-mien-phi-2

MC Thu Hoài sẽ đồng hành cùng người theo dõi trong các chương trình Thứ Bảy trác tuyệt.

Ngoài sport, người theo dõi còn được ăn uống phổ quát bộ phim bom tấn quốc tế, series truyền hình ăn khách, phim Việt chiếu rạp cùng phổ quát phân mục phim chọn lựa lọc mới nhất liên tiếp được cập nhật.

Giá thuê bao của gói cước K+ là 125.000 đồng một 04 tuần. Mùa giải mới này, K+ vận dụng giá bán tốt nhất từ trước tới nay để phần đông mái ấm có thể sở hữu phục vụ truyền hình chất lượng tiện lợi bằng chương trình khuyến mãi lớn. Bộ đầu nhận được hạ thấp giá tới gần 70%, chỉ còn 500.000 đồng (giá bán là 1,3 triệu đồng). Đặc biệt, khán giả còn được tặng thêm một 04 tuần thuê bao free trị giá 125.000 đồng để xem thể thao và phim truyện rực rỡ.

Được xem vừa đủ nội dung đặc sắc với chất lượng truyền hình vệ tinh, thuê bao K+ còn được vũ trang ứng dụng myK+ để xem không lấy phí trực tuyến hay xem lại các chương trình ưa chuộng mọi lúc, mọi nơi trên các vũ trang di động như laptop, máy tính bảng, máy tính bảng... một cách thuận tiện.

Đăng ký lắp đặt K+ tiện lợi qua website: goo.gl/7a7H8Z hoặc địa chỉ hotline 1900 1592.

(Nguồn: Truyền hình K+)


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét