Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Tin quả đât: Đại hội du thuyền của giới ăn chơi ngất trời tại Monaco

Đại hội du thuyền của giới ăn chơi ngút trời tại Monaco - 1

Số du thuyền có mặt năm nay là 125, trị giá khoảng 3 tỉ bảng Anh và sẽ neo đậu đến hết ngày 29.9. Ngoài ra, 580 nhà sản xuất du thuyền khác cũng có mặt với chờ đợi mua được thích hợp đồng béo bở.

Đại hội du thuyền của giới ăn chơi ngút trời tại Monaco - 2

Năm ngoái, đại hội thu hút 109 du thuyền và các nhà chế biến chỉ mang rất ít sản phẩm đến trưng bày. Chiếc đắt nhất có giá 20 triệu bảng Anh, khá khiêm tốn so với năm nay.

Đại hội du thuyền của giới ăn chơi ngút trời tại Monaco - 3

Trong số những du thuyền đáng xem xét có chiếc GTT 115 của hãng xe sport Porsche. Đây là lần đầu tiên hãng xe Đức kiến tạo và mở bán một du thuyền hạng sang. GTT 115 có kiến tạo mạnh bạo, đậm chất thể thao và rất hiện đại.

Đại hội du thuyền của giới ăn chơi ngút trời tại Monaco - 4

Một chiếc tàu ngầm mang tên Super Yacht Sub 3 cũng tới đại hội. Nó có thể lặn sâu 300 mét và ở dưới nước 12 giờ liên tục. Sự kiện này doanh nghiệp tại Hoa phượng đỏ Hercules, một trong những nơi riêng biệt ở Monaco phục vụ yêu cầu cho du thuyền neo đậu.

Đại hội du thuyền của giới ăn chơi ngút trời tại Monaco - 5

Ngoài du thuyền, các nhà sản xuất ô tô cũng rất biết sử dụng triệt để thời cơ để quảng bá vật phẩm. Các thương hiệu xa xỉ như Aston Martin hay Bentley mang oto tới cho người mua lái thử và thưởng thức.

Khu nghỉ dưỡng “sang chảnh” có du thuyền của Kim Jong-un

Hình ảnh vệ tinh cho thấy khu nghỉ dưỡng có toàn diện bể bơi, du thuyền, ở dọc đường và bãi biển cá nhân.


Tham khảo thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét