Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Phương Thanh: Giấu tin bố con gái khuất vì quá phổ thông biến cố - Đời sống Showbiz - Thông tin 24h

Từ trước tới nay, Phương Thanh chưa bao giờ bật mí hay san sẻ hình ảnh chồng và con gái. Mãi vừa qua, nữ ca sĩ mới chịu hé lộ chút xíu về tí hon Gà khi kiếm được thấy cô ốm đã đủ lớn, đủ trưởng thành để đương đầu với sự chú ý của dư luận.

Tham gia ngày 17/9, giọng ca Trống trải càng khiến phổ thông người mến mộ bất ngờ khi chia sớt hình ảnh bố nhỏ nhắn Gà, và mách nhỏ đó cũng là ngày giỗ đầu của anh.

Chị Chanh chia sớt: “Bữa nay 27/7 âm lịch, giỗ đầu của bố nhỏ xíu Gà, ông Đặng Ngọc Cường. Cầu mong anh mau siêu thoát nữ tính về với Phật. Nhị mẹ con em đã vượt qua đông đảo rồi, mọi người an toàn mừng thầm rồi. Ông Cường trọc ơi, yên ổn tâm nhé, nhì đứa đã bất biến tinh thần rồi”.

Phương Thanh: Giấu tin bố con gái qua đời vì quá nhiều biến cố - 1

Phương Thanh lần trước tiên chia sẻ hình ảnh của nhị bố con khi anh Cường còn sinh tiền.

Chia sẻ với chúng tôi, nữ ca sĩ cho nhân thức: “Suốt một năm qua, có quá nhiều cú sốc xảy đến với tôi, phổ quát người nhà bao quanh tôi cũng tuần tự ra đi nên tôi không muốn nhắc đến chuyện ảm đạm mái nhà để làm khán giả khiếp sợ. Mãi tới thời gian này, khi mẹ con tôi đã mạnh bạo vượt qua và quay về cuộc sống an nhiên, vui miệng như đúng mơ ước của bố nhỏ xíu Gà, tôi mới có thể thổ lộ, nói ra sự thật sau một thời điểm dài âm thầm nhẫn nhịn”.

Trên trang tư nhân, nữ ca sĩ cũng không bộc lộ sự đau khổ mà chỉ nhẹ nhàng gửi lời cảm ơn tới anh em, đồng nghiệp và người ái mộ đã gửi lời cầu nguyện đến bố bé Gà.

Thời điểm bố ốm Gà chết thật cách đây 1 năm cũng là lúc Phương Thanh gây sốc dư luận với quyết định cạo trọc đầu. Thời gian đó, chị không san sẻ nguyên do thật sự đằng sau việc xuất gia mà chỉ cho nhân thức đó là khởi tâm, giác ngộ của người đạo Phật.

Phương Thanh: Giấu tin bố con gái qua đời vì quá nhiều biến cố - 2
Phương Thanh: Giấu tin bố con gái qua đời vì quá nhiều biến cố - 3

Thời gian này 1 năm trước, Phương Thanh từng khiến dư luận sốc khi bất ngờ xuống tóc.

Con gái Phương Thanh đã tròn 11 tuổi, nhưng mãi đến bốn tuần 12/2016, nữ ca sĩ mới lần trước tiên san sẻ ảnh gầy trên trang cá nhân và hé lộ tên thật của con là Bùi Hà Nghi Phương. Sau khi sinh con, giọng ca Giã từ dĩ vãng  không chia sẻ gì về người con trai bên cạnh cô. Khi được hỏi về danh tính bố bé dại Gà, Phương Thanh chỉ hài hước gọi anh là “người con trai trong bóng đêm”.

Phương Thanh bất ngờ khoe con gái sau hơn 10 năm giấu kín

Phương Thanh san sẻ hình ảnh cận mặt của bé nhỏ Gà khiến cho rộng rãi người bất ngờ.


Xem thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét