Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Series 18+ về ngành phim khiêu dâm ở Mỹ gây bàn cãi - VnExpress Giải Trí

The Deuce có đề tài về ngành kĩ nghệ phim khiêu dâm ở Mỹ được hợp pháp hóa và phát triển tham gia thập niên 1970. Tên phim được đặt theo biệt danh của đường 42 - khu vực có rộng rãi rạp chiếu phim mẫn cảm và người theo dõi có thể bắt gặp gỡ phổ biến ngôi sao của dòng phim này trên đường phường. Hình như chủ đề chính, series còn quay quanh nhân tố về ma túy và bất động sản.

* "The Deuce" gây bàn cãi vì chủ đề mẫn cảm

Loạt phim gồm tám tập, mỗi tuần phát sóng một tập tham gia Chủ nhật. Tập một chiếu ngày 10/9 và ngập tràn những cảnh "nóng" với phổ thông cảnh nam, nữ khỏa thân.

Yếu tố tình dục trong phim bị Trọng tâm Non sông về Lạm dụng Dục tình của Mỹ (NCOSE) chỉ trích. Công ty này chắc chắn tác phẩm là một Chẳng hạn khác cho việc đài HBO (đơn vị đóng hộp phim) cố thông thường hóa việc khỏa thân và bạo lực trong tình dục. Trước đây, hai series nhiều người biết đến khác của đơn vị này là Game of ThronesWestworld cũng có rộng rãi cảnh nhạy cảm gây tranh biện.

series-18-ve-nganh-phim-khieu-dam-o-my-gay-tranh-cai

James Franco và Maggie Gyllenhaal.

Trang The Wrap trích dẫn lời của Dawn Hawkins - tổng giám đốc NCOSE: "Chủ đề về phim khiêu dâm và nghề mại dâm không cần phải được biểu lộ thành một kiểu chương trình giải trí trên truyền hình. Mục đích của series này ko phải giáo dục hay khiến sáng tỏ gì, mà chỉ để tiêu khiển và yếu tố tiêu khiển là sự lạm dụng tình dục đàn bà".

Dĩ nhiên, công trình được giới phê bình ca ngợi ngợi. Hiện tại, tập đầu phim kiếm được 95% đánh giá tích cực trên Rotten Tomatoes và điểm 86/100 ở Metacritic.

Cây bút Daniel Fienberg của Hollywood Reporter đánh giá tốt dàn diễn viên và đánh giá phim có ý nghĩa lớn, giàu tính giải trí. Nhân vật chính của phim là bằng hữu sinh đôi Vincent và Frankie Martino (James Franco) - những kẻ khiến việc cho một băng đảng. Họ gặp mặt cô lẳng lơ Candy (Maggie Gyllenhaal) và cùng nhau nhập cuộc ngành nghề kĩ nghệ phim cấp ba, nảy sinh nhiều rắc rối.

Charles Bramesco của Guardian chấm phim điểm tuyệt đối và viết: "Nhà đóng chai Simon tạo ra tác phẩm dễ thu nạp nhất của anh về chủ nghĩa nhân bản với tham vọng lớn về phản ánh phường hội".

Ân Nguyễn


Có thể bạn quan tâm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét