Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Hàng không bán vé Tết sớm - VnExpress

Ngày 27/9, ông Dương Trí Thành - Tổng giám đốc Vn Airlines, cho nhân thức năm nay hãng bắt đầu bán vé Tết Nguyên đán sớm hơn mọi năm để hành khách chủ động chiến lược đi lại, tổ chức cũng phục vụ tốt hơn, phòng phòng ngừa trạng thái thiếu vé, hết vé. 

Để có lịch bay sớm, hãng đã đẩy nhanh tiến độ sắp xếp dụng cụ, nguồn lực như phi công, tiếp viên. Bên cạnh, hãng sẽ kiến nghị Bộ Liên lạc yêu cầu Bộ Công lao thông báo sớm lịch nghỉ Tết để các hãng hàng không bố trí lịch bay dịp cao điểm.

"Hãng hàng không hiện chưa rõ ý tưởnrg nghỉ Tết của người công sức như thế nào, năm nay nghỉ bù hay không bù. Sau khi lên tiếng lịch bay, chúng tôi có thể phải vấn đề chỉnh nếu lịch nghỉ Tết đổi mới", ông Thành nói.

hang-khong-ban-ve-tet-som

Các hãng hàng không đã mở đầu bán vé phi cơ dịp Tết. Ảnh minh họa: Xuân Hoa. 

Trong khoảng bữa nay, Vn Airlines mở màn mở bán vé phi cơ dịp cao điểm Tết với hơn 1,4 triệu chỗ trên toàn mạng trong nước, tăng hơn 127.700 chỗ (tương đương 694 chuyến bay) so sánh cùng kỳ. Jetstar Pacific cũng mở bán gần 540.000 chỗ để phục vụ nhu cầu tăng cao của hành khách trong công đoạn này.

Cũng dịch vụ bay thời điểm Tết, Vietjet Air đã tung 1.220.000 vé rẻ chỉ trong khoảng 0 đồng trong 3 ngày 27, 28, 29/9. Vé khuyến mãi của hãng này ứng dụng trên phần nhiều trục đường bay trong nước và quốc tế trong khoảng 1/11 đến 31/3/2018.

Thây mặt các hãng đều chắc chắn không tăng giá vé, tiếp tục duy trì dải nhiều mức giá linh hoạt nhằm phục vụ yêu cầu chuyển động của hành khách thời điểm Tết Nguyên đán 2018.


Xem tại: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét