Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

15 phòng khách đẹp mê ly bạn nào cũng muốn là của nhà bản thân mình - Vốn đầu tư

15 phòng khách đẹp mê ly ai cũng muốn là của nhà mình - 1

Lấy phong cách cổ xưa làm cho chủ quản, từ màu sơn quà chanh dễ nhìn tới bàn ghế, gối đệm và các vật dụng trang trí đều mang đến cảm giác tinh tế, nhẹ nhàng.

15 phòng khách đẹp mê ly ai cũng muốn là của nhà mình - 2

Thêm một căn phòng kiến tạo và trang trí theo đẳng cấp châu Âu cổ xưa. Sự mộc mạc, không cầu kì trong nội thất là mang tới vẻ đẹp thu hút rất riêng.

15 phòng khách đẹp mê ly ai cũng muốn là của nhà mình - 3

Màu sơn trắng luôn mang tới cảm giác rộng và thoáng cho cả căn phòng. Đồ nội thất tinh tế khi có sự liên hiệp phối hợp giữa tông sáng và trầm.

15 phòng khách đẹp mê ly ai cũng muốn là của nhà mình - 4

“Đổi gió” cho phòng khách bằng bàn tròn kiểu cổ thay vì bàn vuông hay chữ nhật cứng rắn thường thấy.

15 phòng khách đẹp mê ly ai cũng muốn là của nhà mình - 5

Với những căn nhà bé bỏng, bạn có thể sử dụng phía bên trong sáng màu để tạo cảm giác đa dạng hơn.

15 phòng khách đẹp mê ly ai cũng muốn là của nhà mình - 6

Một phòng khách hoàn hảo cho những khách hàng nào thích sự dễ chơi, tinh tế và tiến bộ. Kiểu thiết kế này cũng rất phù hợp với những căn nhà phổ biến cư diện tích gầy.

15 phòng khách đẹp mê ly ai cũng muốn là của nhà mình - 7

Thêm một gợi ý cho những người yêu phong cách đơn giản.

15 phòng khách đẹp mê ly ai cũng muốn là của nhà mình - 8

Phòng khách Pop art đầy màu sắc.

15 phòng khách đẹp mê ly ai cũng muốn là của nhà mình - 9

Phong cách hàng hải với nhì bánh lái lớn và nội thất, đồ trang trí màu xanh, họa tiết kẻ sọc đặc biệt.

15 phòng khách đẹp mê ly ai cũng muốn là của nhà mình - 10

Để dè xẻn diện tích, những bộ bàn ghế kiếm tủ lưu trữ đồ như thế này chính là gợi ý khá tuyệt vời.

15 phòng khách đẹp mê ly ai cũng muốn là của nhà mình - 11

Giấy dán tường hoặc vẽ họa tiết hoa cỏ sẽ giúp phòng khách sáng bừng nhựa sống.

15 phòng khách đẹp mê ly ai cũng muốn là của nhà mình - 12

Nếu như là người yêu thích văn hóa phương Đông thì đây chính là gợi ý hoàn hảo cho phòng khách nhà bạn.

15 phòng khách đẹp mê ly ai cũng muốn là của nhà mình - 13

Dễ chơi, nữ tính nhưng tân tiến.

15 phòng khách đẹp mê ly ai cũng muốn là của nhà mình - 14

Sự sáng tạo và phá bí quyết trong cách thức chọn nội thất và sắp xếp bố cục căn phòng cũng mang đến những thay đổi lớn. Thay vì sắm ghế băng, bạn có thể lựa chọn cho phòng khách nhà bản thân 4 ghế so pha đơn như thế này để tạo sự lạ mắt và đặc biệt.


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét