Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Sử dụng máy tính bảng dụ nhỏ 12 tuổi để xâm hại tình dục

Theo tin tức ban đầu, vụ việc xảy ra tham gia chiều 12/3 tại ngôi nhà số 145, xã Hoàng Hoa Thám, thị trấn Cao Thượng, thị xã Tân Yên, Bắc Giang. Nạn nhân được xác định là cháu Nguyễn Phạm Bảo C. (SN 2005). Nghi phạm là Dương Minh Q. (49 tuổi, trú tại địa bàn huyện Tân Yên ổn, Bắc Giang).

Trao đổi với PV, chị Phạm Thị H. (SN 1970, mẹ cháu C.) cho nhân thức: Chiều tối 12/3, khi chị đang sẵn sàng cơm tối cho cả mái ấm, thì bất thần cháu C. chạy trong khoảng ngoài tuyến đường về gào khóc thảm thiết. Không nắm bắt có chuyện gì xảy ra, chị H. gặng hỏi con gái, thì cháu C. mếu máo chỉ vào bộ phận sinh dục bảo bị chú Q. sống gần nhà đánh.

Quá hốt hoảng, chị H. đã lột quần cháu C. để kiểm tra thì chết im khi phát hiện phòng ban sinh dục của con gái bị chảy máu, trầy xước.

Dùng điện thoại dụ bé 12 tuổi làm "chuyện người lớn" - 1

Hiện cháu C. vẫn còn sợ sệt khi nhớ về vụ việc. Ảnh: H.Điệp

Lập tức chị H. cùng người thân đưa cháu C. tới nhà bà Hoàng Thị Hà (Trưởng khu thị trấn Hoàng Hoa Thám) để trình báo vụ việc. Sau đó, bà Hà đã hướng dẫn gia đình nạn nhân trình báo sự việc với CA huyện Tân Yên ổn để được khắc phục.

Nắm bắt được tin tức, CA thị xã Tân Yên ổn đã mau lẹ vào cuộc xác minh. Ngay trong đêm, cháu C. được công ty công dụng đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Tân Yên để tiến hành đánh giá. Tại đây, các chưng sỹ kết luận, cháu C. bị rách màng trinh, trong âm đạo có vết xước dài 1.5cm, gây chảy máu, phía ngoài âm đạo có vết trầy xước.

Tới sáng ngày 13/3, cháu C. tiếp tục được đưa lên Trung tâm đánh giá pháp y tỉnh Bắc Giang, Bệnh viện Sản Nhi Bắc Giang để tiếp tục thẩm định. Hiện tại, phía Bệnh viện Sản Nhi, cũng có kết quả hệt nhau với với Bệnh viện Đa khoa thị xã Tân Lặng. Còn Trung tâm giám định pháp y thức giấc Bắc Giang đang bắt đầu gửi mẫu lên Viện KHHS Bộ Công an để xét nghiệm.

Thông tin với PV, bà Hà, trưởng khu xã Hoàng Hoa Thám, thành phố Cao Thượng xác thực vụ việc trên. Cũng theo lời vị cán bộ này, nghi phạm Q. chẳng hề người dân, mµ thuê số nhà 145 phường Hoàng Hoa Thám để tạo dựng công ti dạy tiếng và đưa người đi xuất khẩu công phu. Được biết đối tượng này đã có hậu phi con, nhưng hiện đã ly dị.

Hiện mong muốn lớn nhất của mái ấm nạn nhân là tập đoàn công dụng sớm thăm dò, khiến cho sáng tỏ vụ việc. Xử lý đúng người đúng tội.


Xem nhiều hơn: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét