Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Top 8 phụ kiện iPhone “thiết yếu“, giá dưới 20 Đô la Mỹ-iPhone

Case laptop

Top 8 phụ kiện iPhone "cần phải có", giá dưới 20 USD - 1

Một trong những nguyên do lớn nhất mà rộng rãi người có thói quen ít sử dụng case máy tính bảng cho chiếc iPhone của chính mình là tăng trọng lượng cầm tay. Tuy nhiên, đây là một lề thói không tốt, vì sử dụng case có thể tránh ở mức tối đa các va chạm gây xước điện thoại.

Pin sạc đề phòng thiết bị cầm tay

Top 8 phụ kiện iPhone "cần phải có", giá dưới 20 USD - 2

Không có lý do gì để không sở hữu thêm một bộ pin sạc đề phòng. Chúng rẻ tiền, có thể nhét vừa trong ví hoặc túi đồ.

Tai nghe

Top 8 phụ kiện iPhone "cần phải có", giá dưới 20 USD - 3

Thật hoàn hảo giả dụ có tai nghe để nghe những bài hát yêu mến hoặc chương trình yêu thích khi đi ngao du hoặc thư giãn. Cặp tai nghe Francois et Mimi tích phù hợp micro, và có kĩ năng cách thức ly tiếng ồn.

Case laptop khác lạ

Top 8 phụ kiện iPhone "cần phải có", giá dưới 20 USD - 4

Giả dụ bạn đã từng thưởng thức việc bị bất ngờ rơi chiếc máy tính bảng iPhone thì case laptop đặc biệt Đương Đầu những va chạm nặng này là sự chọn lựa hoàn hảo. Case Spigen này sẽ kiểm soát an ninh chiếc máy tính bảng của bạn với một lớp mềm và một lớp cứng, khác biệt bảo vệ các góc máy tính bảng. Mặc dù nó nặng hơn và lồng bồng hơn so với case đề cập phía trên, nhưng nó sẽ cung cấp sự kiểm soát an ninh đáng kể hơn nếu máy tính bảng của bạn bị rơi.

Màn hình bảo kê

Top 8 phụ kiện iPhone "cần phải có", giá dưới 20 USD - 5

Không có gì là tồi tệ hơn là màn hình laptop bị xước. Với độ cứng gấp 3 lần độ cứng của nhựa, miếng bảo vệ màn hình này sẽ giữ máy tính bảng của bạn bình an hơn.

Cáp Lightning

Top 8 phụ kiện iPhone "cần phải có", giá dưới 20 USD - 6

Loại cáp Monoprice là chọn được phổ biến người dùng tin dùng bởi độ bền của nó. Mặc dù nó đắt hơn gần như các nhãn hiệu khác, nhưng vẫn rẻ hơn so với cáp Lightning của Apple.

Bộ sạc đa năng

Top 8 phụ kiện iPhone "cần phải có", giá dưới 20 USD - 7

Đây là trang bị quan trọng có thể “khắc phục mâu thuẫn” nếu như bạn đang ở trong nhà với phổ quát người cần phải sạc thiết bị của chính mình song song. A dock

Dock sạc

Top 8 phụ kiện iPhone "cần phải có", giá dưới 20 USD - 8

Chỉ cần gắn nó lên bàn làm việc và bạn sẽ có một chỗ để đặt laptop. Nó luôn bảo đảm máy của bạn đầy pin. Thêm vào đó, bạn có thể gấp rút lướt qua và chiếm được các lên tiếng.


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét