Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Trộm xe có định vị, bãi chứa hàng chục xe gian bị triệt phá

Trộm xe có định vị, bãi chứa hàng chục xe gian bị triệt phá - 1

Nơi chứa các xe máy vô chủ vừa bị nhận thấy.

Trong công đoạn lần theo dấu tích của một chiếc xe máy bị mất cắp, các hiệp sĩ trên địa bàn tỉnh Bình Dương phối thích hợp với hàng ngũ công an đã phát hiện một bãi xe gian với hàng chục chiếc xe máy các loại.

Theo đó, vào lúc 8h20 ngày 17.3, hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải nhận được tạp chí của anh Nguyễn Văn Hùng (SN 1985) thông báo bị mất một chiếc xe Exciter 150 màu xanh trắng biển số 61G1-456.xx trong lúc đang ăn sáng. Anh Hùng cho nhân thức xe của anh có gắn thiết bị định vị.

Nhận tin báo, anh Hải cùng các bạn bè là anh Nguyễn Công Nguyên, Đoàn Tấn Thông, Đặng Hoài Phương, Nguyễn Hoàng Trung Hiếu và Bồ Ngọc Ẩn tức tốc xuất phát, lần theo dấu vết định vị.

Sau đa dạng giờ đồng hồ truy vấn tìm khắp các tuyến trục đường, khu phố, đến 14h15 cùng ngày xác định được địa điểm cuối cùng mà thiết bị định vị để lại dấu hiệu là trục đường số 11, phố Dĩ An. Theo kế hoạch, anh Hải phân công các thành viên chia ra truy nã tìm khoanh vùng toàn bộ khu vực. Kết quả đã phát hiện trong bãi giữ xe Công ti Hoàng Gia Phát (số 47, tuyến đường 15, khu phường Hai Đồng) có chiếc xe Exciter giống diễn tả của bị hại.

Đặc biệt, đội ngũ hiệp sĩ còn phát hiện nhiều xe có dấu hiệu bị bẻ khóa, cạy cốp và gắn biển số giả đang được cất giữ trong kho này. Phản hồi đây có thể là những chiếc xe bị trộm cắp, đội hiệp sĩ đã gọi điện thoại lên tiếng và phối thích hợp với Công an phố Dĩ An, thị xã Dĩ An xác minh tính pháp lý, tạm bợ giữ 19 chiếc xe máy các loại.

Trộm xe có định vị, bãi chứa hàng chục xe gian bị triệt phá - 2

Một số chiếc xe mất trộm có tín hiệu bị bẻ khóa, cạy cốp.

Trong số 19 chiếc xe gian nói trên, có chiếc xe hiệu Wave Alpha màu đen mang BKS 36-B5 219.xx của anh Phạm Hữu T., (SN 1993, quê Thanh Hóa) bị mất lúc 21h30 tối hôm trước (16.3), và đã nhận lại được tài sản chỉ sau 1 ngày.

Hiện còn nhiều xe chưa mua được chủ sở hữu và đang được lưu lâm thời tại trụ sở Công an phường Dĩ An, thị phố Dĩ An, tỉnh giấc Bình Dương.

Trộm xe có định vị, bãi chứa hàng chục xe gian bị triệt phá - 3

Công an đã đưa các xe này về hội sở và đang thông báo cho các nạn nhân địa chỉ làm giấy tờ nhận lại của cải.


Xem thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét