Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

8 bí mật thầm kì dị của cánh mày râu, chị em nào không biết thì quá thiệt

Thiếu phụ chúng bản thân có phổ biến kín đáo, nếu như mà kể ra cũng phải thành cả bộ sách. Con trai thì chắc không khó nắm bắt bằng các chị em, cơ mà để biết được những bí mật thầm kì quái của các anh ấy cũng chẳng hề dễ chơi. Vài bí mật có thể tiết lộ là thế này:


phu_nu_blogtamsuvn_1

Con trai cũng thích được yêu thương, dỗ ngon dỗ ngọt

Rất không dễ dàng để một người nam nhi tự kiếm được rằng chính mình cũng có lúc yếu ớt và muốn được dỗ dành, vì yếu tố này khá là nhẹ nhàng. Âu yếm, dỗ ngon dỗ ngọt chàng là thời điểm tiện lợi nhất để kết nối nhì tâm hồn với nhau.

Đôi mắt của nam nhi được xuất hiện là để quan sát đàn bà

Đây chính là lí bởi vì sao con trai luôn phải ngái nhìn những người phụ nữ thu hút. Các tìm hiểu đã chỉ ra rằng testosterone khiến suy yếu các trung tâm điều khiển não bộ của đại trượng phu, làm họ không dễ dàng kiểm soát ánh mắt của chính mình trước phụ nữ và khó giảm thiểu khỏi việc ngó nghiêng.

Đại trượng phu có lắng tai, có hiểu nhưng không thích diễn tả ra


660x380_bestie_tinh_yeu_10_20160812171413

Đôi lúc bạn nói một nhưng muốn người khác hiểu mười, một tự ngữ chứ đựng ý nghĩa rộng rãi hơn thông thường, và bạn mong anh ấy hiểu được. Nhưng anh ấy chẳng thể hình thành là đã hiểu điều đó, bạn nghĩ rằng anh ấy không lắng tai bạn. Thật ra, anh ấy sẽ xem xét tới đa số mọi thứ bạn nói, kể cả tự nhiên nhân thức phải bày tỏ xúc cảm của chính mình như thế nào.

Đại trượng phu muốn thiếu nữ yếu đuối trước họ và phụ thuộc họ

Mong muốn thầm kì khôi của nam nhi là được phái yếu coi họ luôn khỏe khoắn, thắng lợi và có sức hấp dẫn. Đầy đủ đàn ông đều không công nhận vấn đề này, nhưng họ thực thụ thích được nghĩ họ mưu trí hơn người đàn bà họ đang sánh duyên. Song họ sẽ chẳng tị ghen hay khó tính khi người thanh nữ đó dễ thương, lộng lẫy gấp 10 lần diện mạo của họ. Ngoài ra đó, họ cũng thích được nghĩ rằng họ có kỹ năng khắc phục mọi chuyện tốt hơn thanh nữ.

Đôi khi nam nhi rất nhạy cảm và dễ tổn thương

Sự thật là nhiều lúc các chàng còn “ủy mị” hơn cả chị em thiếu phụ, ho thường che chắn những giọt nước mắt. Vì thế, có những khi anh ấy cũng cần một cái nắm tay hay một cái ấp ủ ngọt ngào trong khoảng bạn trong những lúc mệt mỏi.

Với vẻ mặt lãnh đạm cũng như việc gần như không bao giờ để bản thân rơi lệ trước mặt quần chúng, các chàng thuận tiện làm bạn lầm tưởng rằng họ vô cùng cứng cỏi và mạnh mẽ. Nhưng chỉ cần bạn nhân thức bí quyết thông cảm và sẻ chia với người nam nhi của chính mình, chàng sẽ biểu lộ những cảm xúc yếu ớt nhất của bản thân mình cho bạn biết.

Trí nhớ của con trai không tốt như thiếu phụ nghĩ

Đối với những chuyện xấu, thiếu nữ có khuynh hướng nhớ lâu hơn, nên họ thường lo âu, đau buồn hoặc tức giận lâu hơn, đôi khi suốt… mấy th.á.n.g trời, có thể là cả năm sau hoặc nhiều năm sau đó. Đàn ông thì khác, họ quên đi dễ dãi hơn. Nên giả dụ bạn định nói về trận biện hộ nhau đã diễn ra 1 tuần trước giữa nhị người, thì bạn cũng đừng không thể tinh được nếu anh ấy “lỡ” quên chuyện đó từ lâu rồi.

Nam nhi không độ lượng và độ lượng trong tình yêu như biểu lộ hình thức

Ngoài ra đại trượng phu người nào cũng xem xét đến việc đàn bà “lần trước tiên” trao cho bạn nào đó, chứ không chú ý tới việc đã hôn bạn nào.

Lời nhắn nhủ: Bạn nào cũng có dĩ vãng, đừng nghĩ rằng nói hết nỗi đau của chính mình để đổi lấy ái tình của đại trượng phu. Thành ra, bạn hãy giữ kì dị trong lòng, cách thức tốt nhất là "có tiến công cũng không nói”.

Họ nhiều lần nghĩ đến s.e.x

Theo các nhà phân tích, đa phần đại trượng phu dưới 60 tuổi đều nghĩ tới s.e.x chí ít một lần trong ngày, trong khi đó con số này ở thiếu nữ chỉ là 25%. Hơn nữa, nam nhi có những tưởng tượng về s.e.x phổ thông gấp 2 lần thiếu nữ. Họ nghĩ s.e.x quan trọng đối với cả nhị người, nên sẽ nỗ lực làm cho cả mình và kẻ thù hài lòng.


Tham khảo thêm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét