Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Không cần chuyện ấy, 6 yếu tố lãng mạn này làm cho chàng yêu bạn đến chết giả ngây

Đại trượng phu yêu bằng mắt, đôi khi việc hâm nóng tình cảm không phải phức hợp như bạn nghĩ đâu. Chỉ cần ứng dụng ngay mấy chiêu này là chàng lại yêu bạn không xong xuôi nghỉ luôn rồi đó

1. Tặng anh ấy 1 suất massage không tính tiền
Công việc, học hành bận bịu làm cho chàng thanh niên của bạn thật mệt mỏi. Hãy mang đến bất ngờ cho anh ấy bằng cách thức tặng một buổi mát xa thật thanh tú dễ chịu đầu óc. Chỉ bỏ ra một tí tiền thôi nhưng bạn sẽ thu lại được phổ quát lắm đó.

2. Tặng anh ấy một món vàng

Những món vàng tham gia thời điểm lễ nhân tình, hay các thời điểm lễ là yếu tố hoàn toàn phổ biến mà các cặp đôi yêu nhau vẫn hay khiến. Dĩ nhiên hãy biến món vàng trở thành khác lạ hơn bằng cách tặng chàng món quà mà chàng mến mộ tham gia thời điểm không thời điểm gì cả. chậm tiến độ là món đồ kĩ nghệ anh ấy luôn muốn có hoặc vàng handmade mà bạn tự làm cho. Anh ấy sẽ đánh giá cao hành động nhiệt tình đặc biệt này. Nếu như bạn càng nắm bắt anh ấy đích thực cần gì lại càng ghi điểm cao. Vì đàn ông họ ít khi nói nhu cầu cá nhân nên bạn phải thật tinh tế.

HXStxoa98SxqxByukq-AtUS8Apfm47CP3JNYlFBuhacJS5sWdeCtEZPIjW7VtPA8dLCchonDuGEfAui5zfbe1AsC50GSGUs-4TgDzA4M2EavgCAQHstbK8KP8n7IMdC4cZdr6GwN
3. Viết thư tay
Nghe có vẻ hơi sến nhưng cách thức này cũng khá thu hút đó. Trở về thời xa xưa một chút, viết cho anh ấy một số dòng thư tay, ướp hương thơm hoặc lép chút nước hoa không xa lạ của bạn, nhớ đừng quên để lại dấu son môi của bạn nhé. Bạn có thể gửi đến văn phòng hoặc giấu trong cặp của anh ấy. Chàng cam kết sẽ chết lịm vì sự ngọt ngào của bạn mất thôi.

4. Thả rông chàng một ngày
Các chàng thanh niên thường khiếp sợ rằng bạn sẽ tị ầm lên nếu như hội bạn thân của anh ấy tụ tập. Hãy thử để anh ấy hòa bình vài ngày, vấn đề này thực ra không có gì là gớm ghê mà còn giúp bạn có khoảng môi trường riêng để nhớ nhau. Bạn cũng có thể tập kết hội chị em bạn dì mà.

5. Lên kế hoạch bắt cóc chàng một ngày
Anh quá bận nên thường thiếu thời điểm ân cần bạn. Không sao, bạn có thể chủ động tấn công mà. Tò mò lịch làm cho việc để cam kết ngày nào anh ấy thong thả cho bạn "bắt cóc". Bạn có thể chọn lựa đi chơi xa dã ngoại hoặc ăn tối lãng mạn tại nhà hàng nào đấy. Anh chỉ việc ngồi yên đó cho bạn bắt đi thôi, những thứ khác đã có bạn lo rồi.

f8GCnT9TSh42dkzDzS4b9xB0Of8nYsVWER9eH1rxcLDismI4tbSK4jK9bXSvQRn_GDfP26LUwIqHUKOQbEDEYMIiKifGUW3XizU7ZIaQCxtE333qot2cDuoGW8ab69XKaj6Yx9Fn
6. Cùng chơi một trò chơi với anh ấy
Anh ấy có thể có đa số thị hiếu, võ thuật, bóng đá, bi-da... bất cứ điều gì, bạn có thể học thử để chơi cùng anh ấy. Và ví như anh ấy giỏi việc đó, bạn không hề không cần tốn kém tiền thuê thầy dạy hay sao? Một công đôi ba chuyện, anh vừa có thể khiến cho vấn đề mình thích, vừa có bạn khiến học sinh cưng.

Bài viết cùng chủ đề:

5 chiến thuật giúp gái ế thoát kiếp FA ngay tắp lự
7 tín hiệu chứng tỏ bạn là một người lanh lợi kiệt xuất
5 thể hiện của một chàng trai yêu bạn tận tâm dù không nói ra

Clip cùng chủ đề: Câu chuyện đơn chiếc của các cô gái xấp xỉ 30 tuổi tại Việt Nam

Câu chuyện đơn côi của các cô gái xấp xỉ 30 tuổi tại vn - Webtretho Video Webtretho Đoạn ghi hình

Tham khảo thêm: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét