Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

7 câu nói dối kinh điển của gã đàn ông nguyệt hoa - Tin tức 24h

Đối với nam nhi, phụ nữ không nên nhân thức quá phổ thông. Trong tình ái, cũng đừng nỗ lực tìm lời giải cho mọi vấn đề, chỉ cần tâm niệm, con trai yêu bạn, sẽ không để bạn thấy bất an.

Khi yêu thường mù quáng, đó là lý bởi vì sao đại trượng phu gió trăng luôn chọn lựa những cô gái tình cảm, cả tin để “giăng bẫy” bởi tâm lý những cô gái ấy thường giống nhau, chỉ cần được đon đả, san sẻ, khiến cho cô ấy cảm thấy bạn đích thực hiểu và trân trọng là đã chiếm đoạt trọn trái tim cô ấy.

7 câu nói dối kinh điển của gã đàn ông trăng hoa - 1

Nam nhi trăng hoa luôn chọn những cô gái tình cảm, tin tưởng để “giăng bẫy” (Ảnh minh họa)

“Em là người con gái đặc biệt nhất đối với anh”

chậm tiến độ là câu cửa miệng của anh ta khi hẹn hò ai đó. Anh ta có thể đã nói với vô vàn cô gái khác. Và hãy nhớ, đừng mê muội và ảo mộng vị trí của bạn trong lòng anh ta.

Bởi quá trình mới quen, anh ta chưa đủ để hiểu về bạn tới thế. Mới quen, bạn cũng chẳng thể có địa điểm quan trọng trong lòng anh ta, dù anh ta đang theo đuổi bạn. Mọi thứ, đều cần thời gian và hành động chứng minh.

“Anh đã rất kiềm chế giễu nhưng chẳng thể thôi nhớ em”

Là anh ta đang mê hoặc bạn bằng tuyệt chiêu đưa bạn lên mây xanh với những lời có cánh. Người con trai thành thật không thường nói câu này ngay giai đoạn mới hẹn hò.

Câu nói này cũng giống như những câu ca ngợi ngợi, có ý nghĩa rằng bạn rất đặc biệt đối với anh ta, anh ta bị thu hút bởi bạn. Dục tốc bất đạt, cái gì với tốc độ cao tới cũng sẽ nhanh đi, nhất là xúc cảm.

“Cho anh chút thời điểm”

Bạn muốn công bố mái ấm anh ấy, và anh ấy nói bản thân mình cần thêm thời gian. Theo bạn thời điểm đó để làm gì? Có gì gian truân khi đưa bạn về gặp gỡ mái ấm anh ta?

Hay khi đang yêu nhau, đột nhiên một ngày anh ta nói anh ta quá bận, cho anh ta thời gian khắc phục một chính mình và bỏ lại bạn. Đừng lúng túng, mà hãy tỉnh giấc táo quên anh ta đi, anh ta chỉ là cần thời điểm để hứa hẹn hò với đối tượng mới.

“Anh không yêu mà chỉ thương hại cô ấy”

Đừng tin lời giải nghĩa này. Hãy tin tham gia cảm nhận và cảm quan của mình, hơn nữa, dù là vì nguyên nhân gì, người anh ta cần bảo vệ phải là bạn. Nếu như anh ta yêu bạn, thì sẽ không vì sự thương hại cô gái nào khác mà khiến người chính mình yêu tổn thương.

Bởi dù vô tâm, anh ta cũng sẽ nắm bắt mối quan hệ lập lờ với người con gái khác sẽ khiến cho tình yêu của hai bạn rạn vỡ. Cam đoan đây cũng là lời anh ta dành để nói về bạn với một cô gái khác.

“Anh thật lòng xin lỗi em”

Nếu như tâm thành anh ta biết bản thân sai, anh ta sẽ không khiến vấn đề đó. Không có sự đàng hoàng nào trong lời nói của anh ta cả. Rất nhiều chỉ là đánh tham gia sự bao dong của bạn để thực hiện được mục đích của anh ta.

Giả dụ biết lỗi, anh ta sẽ không bận rộn sai trái này lần thứ nhì, chứ chẳng hề hết lần này lần khác làm cho bạn tổn thương. Lời xin lỗi tâm thành nhất chính là sửa sai chứ chẳng hề xin lỗi suông.

“Thời gian xa nhau, anh không yêu khách hàng nào khác cả”

Con trai nguyệt hoa quan niệm, anh yêu em là thật, nhưng anh cũng thân mật, thích em này em kia. Nên anh ta luôn có một số ba cách thức đề phòng.

Không có chuyện anh ta chia tay bạn và sống âm thầm với nỗi bi ai vỡ vạc như bạn đâu. Đừng tin và mủi lòng với câu nói này.

“Em sẽ là người duy nhất anh nhớ đến sau chia tay”

Có nhẽ đây chính là câu nói vui nhộn nhất của những gã đàn ông này, nhưng lại làm cho các cô gái cảm động. Bởi con gái thường thích cảm giác khác biệt trong lòng khách hàng nào đó.

Tuy vậy nào, nhớ hay không nhớ, sau chia tay, anh ta cũng chẳng nên là gì trong cuộc sống của bạn. Việc anh ta quên hay nhớ, cũng không tác động gì tới bạn cả.

Dấu hiệu chứng tỏ chàng là người rất giỏi ”chuyện ấy”

Theo phân tích, đàn ông đi luôn ngấc cao đầu, tự tín là người rất có kỹ năng "yêu".

Bạn có những thắc mắc muốn san sẻ, những tâm tư muốn được bày tỏ, những khúc bận bịu muốn nhờ giải đáp? Hãy gửi ngay những tâm can của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vietnam để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn


Đọc thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét