Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

Thủ đoạn ăn vạ 500.000 đồng vì 'oto chèn chân' giữa Hà Nội - VnExpress

Lúc 10h tối 19/11, tôi lái siêu xe trên phố Chùa Bộc, thị xã Đống Đa, Thủ đô. Tới đoạn gần ngã ba Học viện Ngân hàng thì dừng đèn đỏ. Bỗng dưng có đôi giới tính đi xe Wave áp sát và dừng bên phải, kề bên phía trước xe tôi.

Lúc đèn xanh, chuẩn bị cho xe đi thì người nam nhi ra hiệu, bắt tôi tấp tham gia lề "nói chuyện" vì xe tôi chèn trúng chân anh ta, đòi bồi hoàn 500 nghìn đồng.

Thật là vô lý, xe tôi dừng chờ đèn đỏ trong khoảng lâu, anh ta chạy đến sau mà bảo tôi chèn tham gia chân anh ấy. Vả lại ví như chèn tham gia chân thì tại sao giày không bẩn và anh ấy chẳng hề tỏ ra đau đớn?

(Đọc thêm: )

Tuy nhiên, vì lúc này tuyến phố vắng, thưa người qua lại, người bạn trẻ này lại cao to, xăm trổ bặm trợn, và muốn giải quyết êm đẹp nên tôi nói đi đá bóng về, không đem phổ thông tiền, chỉ còn 200 nghìn đồng. Hắn bảo: "Thôi không lấy". 

Hắn ăn hiếp dọa rằng tôi nên ngoan ngoãn, thì hắn sẽ không đánh. Do đi một mình, trời lại tối nên tôi ngậm ngùi bảo: "Em còn 400 nghìn, anh cầm tạm bợ". Hắn bảo "được rồi, lần sau đi đứng chú ý".

(Tìm hiểu: )

Tôi trở vào trong xe, nhìn qua gương hậu thấy nhị người này xì xầm to nhỏ thì tôi mới nhân thức chính mình đã bị ăn vạ.

Tôi san sẻ trường hợp của bản thân mình để dân chúng khi đi qua đoạn đường này lưu ý ngừa. Nếu gặp mặt trường thích hợp ăn vạ tương tự, tốt nhất là tìm nguyên do gọi điện cho người thân, hoặc ngầm báo công an.

>> San sẻ bài viết của bạn 

Đăng Phúc

>> Tìm hiểu: 

thu-doan-an-va-500000-dong-vi-oto-chen-chan-giua-ha-noi-1

Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét