Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Mỹ: Bắt trăn “thú vật” dài 5 mét, đạn bắn không bõ bèn

Mỹ: Bắt trăn “quái vật” dài 5 mét, đạn bắn không ăn thua - 1

Eric và bạn gái đứng bên cạnh xác trăn đẩy đà dài 5 mét.

Theo Daily Star, thợ săn Eric Bramblet là ký hợp đồng với chính quyền bang Florida để chuyên đi săn trăn Miến Điện hoành hành trong khu vực.

Loài sinh vật xâm hại to đùng này phát triển mạnh ở Florida, de dọa làm cho đổi mới không gian sống của các loài động vật bạn dạng địa.

Vậy nên khi Eric và bạn gái Kerry Sill phát hiện trăn mập mạp dài 5 mét, người con trai này biết được rằng chính mình sẽ dấn thân vào cuộc chiến tử sinh.

Mỹ: Bắt trăn “quái vật” dài 5 mét, đạn bắn không ăn thua - 2

Con trăn dài gấp 3 lần người phổ biến và nặng 64kg.

“Tôi sắm được nơi con trăn Miến Điện ẩn núp, chúng tôi biết là tiến thêm một bước nữa sẽ khiến con trăn cảm thấy động và bỏ chạy”, Eric nói. “Vậy nên tôi sử dụng súng ngắn nã đạn tham gia người nó. Nhưng có vẻ con trăn không sợ súng đạn, nó ngay ngay tức khắc chui xuống con sông gần đó”.

Eric chỉ nhìn thấy con trăn hoành tráng tới mức nào khi nhìn trăn ẩn náu dưới nước. “Tôi sử dụng cả nhì tay cố gắng tóm lấy con trăn nhưng nó quá to lớn. Tôi vật nhau với trăn ở dưới nước trong suốt 25 phút”.

Đến lúc đó, dường như những viên đạn mới có tính năng, con trăn dần trở nên đuối sức và chịu tạ thế phục trước loài người.

Mỹ: Bắt trăn “quái vật” dài 5 mét, đạn bắn không ăn thua - 3

Eric phải mất 25 phút mới khống dè bỉu được trăn "thú vật".

Eric phải rất nặng nhọc mới đem được con trăn to lớn lên bờ. Con trăn thú vật được xác định dài khoảng 5 mét và nặng 64kg.

Eric và người yêu không quên chụp lại những bức ảnh quý giá để ghi nhớ về chiến công này.

“Phần nhiều những con trăn chúng tôi bắt gặp gỡ chỉ dài từ 2-3 mét. Nhưng trăn dài tới  5 mét thì đúng là rất to lớn”. “Tôi cao đến 1 mét 8 mà con trăn cũng phải gấp 3 lần kích thước này”.

Eric Bramblet hiện đang tham gia vào chiến dịch tàn phá trăn Miến Điện ở bang Florida. Các thợ săn chứng nhận tham gia được trả tiền công tối thiểu, với mỗi 50 USD cho những con trăn dài 2 mét.

Mỹ: Bắt trăn “quái vật” dài 5 mét, đạn bắn không ăn thua - 4

Với kích thước lớn tương tự, con trăn hoàn toàn có thể nuốt gọn một người trưởng thành.

Ví như dài hơn, các thợ săn sẽ kiếm được thêm 25$ cho mỗi 300cm. Như vậy, Eric đã kiếm được 350 USD từ trăn vĩ đại dài khoảng 5 mét.

Người ta tin rằng để dài đến 4 mét, con trăn đã phải ăn ít ra 167 sinh vật, bao gồm 4 con cá sấu.

Eric đã đưa chiến lợi phẩm cho một thợ săn khác. Người này mổ bụng trăn và nhận thấy bên trong chứa toàn lông của những con mồi xấu số. “Tôi đưa con trăn cho người thợ săn khác. Anh ta sau đó đem con trăn đi lột da”.

Trăn Miến Điện được cho là đã tràn vào Florida năm 1992, sau khi siêu bão Andrew phá hủy phổ thông hạ tầng nuôi giam cầm trăn.

Đa dạng người khác đã thả trăn Miến Điện tham gia tự nhiên khi nó sản xuất quá mức. Yếu tố này làm cho môi trường sinh thái bị ảnh hưởng nặng vật nài.

Choáng váng với trăn khổng lồ kinh dị trên sông Brazil

Con trăn cực lớn, dài chí ít 7 mét, bị người đại trượng phu tóm đuôi kéo một phần khỏi mặt nước


Tham khảo thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét