Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Vi la được đánh giá tốt chuẩn như nơi nghỉ ngơi 5 sao của Quách Thành Danh - Thông tin 24h

Biệt thự được khen chuẩn như khách sạn 5 sao của Quách Thành Danh - 1

Căn vi la của ca sĩ Quách Thành Danh được xây dựng vào năm 2009, toạ lạc tại khu cư dân phường Tân Quy, huyện 7, TP HCM. Đây là cơ ngơi giọng ca "Tôi là tôi" để dành xây đắp sau hơn 20 năm ca hát. 

Biệt thự được khen chuẩn như khách sạn 5 sao của Quách Thành Danh - 2

Căn hộ do chính Quách Thành Danh lên ý tưởng thiết kế theo phong cách châu Âu với 2 tone màu chủ đạo nâu đen và đỏ, tạo cảm giác sang trầm ấm, quý phái. Diện tích sử dụng 350m2.

Biệt thự được khen chuẩn như khách sạn 5 sao của Quách Thành Danh - 3

Khu vực phòng khách được kiến tạo dễ chơi nhưng không kém phần sang trọng. Quách Thành Danh mách nhỏ, chi phí mua đất, xây nhà chưa kể vật dụng nội thất, căn hộ đã tiêu tốn của anh hơn 10 tỷ đồng. 

Biệt thự được khen chuẩn như khách sạn 5 sao của Quách Thành Danh - 4

Khu vực phòng ăn khá ấm êm với đèn trang hoàng vàng nhẹ, đây là nơi Quách Thành Danh cùng hậu phi và 4 con bé dại ngồi sử dụng bữa và nói chuyện về cuộc sống mỗi ngày.

Biệt thự được khen chuẩn như khách sạn 5 sao của Quách Thành Danh - 5

Trong không gian bếp, Quách Thành Danh bố trí hẳn một quầy bar bé nhỏ để tiện thể tiếp khách, đồng đội thân thương. Giọng ca 40 tuổi cho biết, việc thiết kế và trang hoàng nội nhất cho căn nhà khá tốn chi phí nhưng là người thích đổi mới nên anh không ngại chi. Do nhiều lần lưu diễn xa nhà phổ biến ngày nên Quách Thành Danh rất chăm nom đến bữa cơm mái nhà. Anh cho hay, ví như có dịp quy tụ công chúng thì sẽ cùng nấu ăn, thi thoảng khi ra ngoài sử dụng bữa.

Biệt thự được khen chuẩn như khách sạn 5 sao của Quách Thành Danh - 6

Quách Thành Danh mua hẳn máy massage trong khoảng Nhật về Việt Nam với chi phí không phải nhỏ dại. Anh chia sẻ, bản thân rất chú trọng đến sức khoẻ nên mua vũ trang này rất đáng.

Biệt thự được khen chuẩn như khách sạn 5 sao của Quách Thành Danh - 7

Không gian tiêu khiển của gia đình. Nam ca sĩ vũ trang dàn âm thanh karaoke để quần chúng cùng ca hát, kết nối tình cảm các thành viên. 

Biệt thự được khen chuẩn như khách sạn 5 sao của Quách Thành Danh - 8

Thông liền môi trường bếp và phòng tiêu khiển, Quách Thành Danh đặt một bàn gỗ để trưng bày các vật phẩm phong thuỷ.

Biệt thự được khen chuẩn như khách sạn 5 sao của Quách Thành Danh - 9

Phòng ngủ với đèn chiếu nhẹ nhàng, tông màu trầm giúp dễ ngủ và thư giãn sau thời gian làm việc mệt mỏi. Là người khá kỹ tính, những trang bị tí hon như gối, chăn, sàn... đều do Quách Thành Danh tìm và mang từ Mỹ về.

Biệt thự được khen chuẩn như khách sạn 5 sao của Quách Thành Danh - 10

Giếng trời nhìn trong khoảng tầng 4 xuống. Trước đây, Quách Thành Danh dự kiến xây nhà ở ngoại ô vì thích cảm giác an toàn, song anh lại chọn lựa khu vực trọng điểm để tiện thể cho việc chuyển di.

Biệt thự được khen chuẩn như khách sạn 5 sao của Quách Thành Danh - 11

Giọng ca "Tôi là tôi" đầu cơ một môi trường rộng chứa đồ và phụ kiện đi diễn. Sau hơn 20 năm nỗ lực đi hát và dành dụm, Quách Thành Danh hiện hài lòng với cuộc sống bên hiền thê hiền hậu, 4 con nhỏ.

Biệt thự được khen chuẩn như khách sạn 5 sao của Quách Thành Danh - 12

Phòng tắm được Quách Thành Danh chi nửa tỷ đồng tìm các trang thiết bị cao cấp. Đây là nơi Quách Thành Danh thư giãn sau một ngày khiến cho việc khó nhọc. Anh vui nhộn cho nhân thức, rộng rãi bạn bè và khách tới nhà đều ca ngợi ngợi vi la này không kém gì khách sạn chuẩn 5 sao.Biệt thự được khen chuẩn như khách sạn 5 sao của Quách Thành Danh - 13

Quách Thành Danh đặt tượng Phật khá lớn cạnh cửa ra vào, thắp hương mỗi ngày. Ông bố 4 con có thị hiếu sưu tầm tượng Phật mỗi khi đi diễn ở trong và ngoài nước, anh tin nhân tố này sẽ mang lại hên cho bản thân và gia đình.

Biệt thự được khen chuẩn như khách sạn 5 sao của Quách Thành Danh - 14

Thời gian lỏng lẻo không chạy show, Quách Thành Danh bên cạnh để mắt 4 con bé nhỏ. Anh cho nhân thức phiên bản thân rất thích trẻ con và hàm ân bà xã vì đã hy sinh nhiêu thứ để chiều chồng. Vì sinh con khó nhọc, nam ca sĩ cho hậu phi ở nhà nghỉ ngơi, quản lý tổ ấm.

Biệt thự được khen chuẩn như khách sạn 5 sao của Quách Thành Danh - 15
Biệt thự được khen chuẩn như khách sạn 5 sao của Quách Thành Danh - 16

Quách Thành Danh cùng vợ tôi kém 8 tuổi. Cả hay gặp gỡ nhau trong lần quay MV rồi dần nảy sinh tình cảm. "Chúng tôi chính thức kết duyên cách thức đây 7 năm. Tôi trân trọng tình cảm của bản thân mình và không muốn bị đưa ra đàm đạo quá đa dạng" - anh tâm tư.

Vợ kém 8 tuổi của Quách Thành Danh sinh liên tiếp bốn con để chiều chồng

“Có lẽ tình yêu của thê thiếp bỏ ra cho tôi khá lớn, mặc dầu rất sợ đau nhưng vì chồng thích trẻ bé dại, cô ấy đã cố gắng...


Có thể bạn quan tâm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét