Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Ngược đời: Mẫu bé xíu quyết hóa béo vì... kém tự tin - Khiến cho đẹp

Ngược đời: Mẫu gầy quyết hóa béo vì... kém tự tin - 1

Hình ảnh giữa quá khứ và hiện nay của La’Tecia Thomas sẽ làm cho nhiều người bất thần

Xưa nay chúng ta chỉ nghe những câu chuyện về chiến thắng giảm béo, giảm mỡ chứ có lẽ hiếm khi thấy ai đang từ mảnh khảnh bằng vận lại muốn mũm mĩm hơn, thập chí béo lên gấp đôi chỉ để cảm thấy... tự tín hơn!

Ấy thế mà câu chuyện ngược đời, thật mà như đùa ấy lại là sự thật 100%!

La’Tecia Thomas năm nay 26 tuổi, từng sinh sống và khiến việc tại Úc với vai trò đào tạo viên thể hình. Sở hữu gương mặt ưa nhìn cùng thân hình rắn chắc do tập dượt đến 3 giờ đồng hồ mỗi ngày, La’Tecia là hình mẫu của phổ thông cô gái trẻ khi vừa mảnh khảnh lại vừa hiện đại, không kiểu “cò hương” èo uột, mà cũng chẳng quá mỡ màng phồn thực.

Nhưng sự đời nhiều khi lại trái ngang...

La’Tecia san sẻ rằng dù đã sở hữu thân hình đủ để mặc vừa quần áo size 6 - size xuất sắc của các người mẫu, việc phải đếm lượng calo trong các bữa ăn mỗi ngày hay hay bỏ ra phổ thông thời điểm bên đống máy móc khiến cô thấy mệt mỏi và... thiếu tự tín.

Và người đẹp tới trong khoảng tổ quốc chuột túi đã quyết định khiến một việc cực kì ngược đời: tăng cân và tăng size quần áo lên 5 size, trong khoảng size 6 lên size 12, biến thành một cô béo đúng nghĩa!

Ngược đời: Mẫu gầy quyết hóa béo vì... kém tự tin - 2

Cô nàng đã tăng cân và tăng tới 5 size quần áo chỉ vì muốn tự tin hơn

Giờ đây, với cân nặng và thân hình sánh ngang với các mẫu ngoại cỡ nhiều người biết đến như Ashley Graham, Tara Lynn, La’Tecia cho hay cô thực thụ thỏa mãn!

Tôi vẫn tập luyện nhưng không còn bị khiếp sợ bởi những con số và cũng không tập đến 3 tiếng đồng hồ mỗi ngày nữa. Thân thể tôi đã sắm được nguồn vui vẻ thực sự”.

Tâm hồn tôi giờ đây tràn ngập cảm giác lành mạnh. Tôi đang sống một cuộc sống thăng bằng, và yếu tố đó vô cùng cần thiết. Tôi cũng dạy cho phiên bản bản chính mình yêu và chấp thuận chính mình”.

Ngược đời: Mẫu gầy quyết hóa béo vì... kém tự tin - 3

Ngược đời: Mẫu gầy quyết hóa béo vì... kém tự tin - 4

So với thân thể mảnh mai của dĩ vãng, La’Tecia thích vẻ đầy đặn của bản thân ở hiện nay hơn

Vậy là từ một cô nàng mặc V-line, bụng 6 múi, La’Tecia đã hóa thành một cô mẫu ngoại cỡ với gương mặt đầy đặn, vòng eo bánh mỳ còn cặp đùi có lẽ phải lớn gấp đôi so với ngày trước. Cô hiện đang là một người mẫu khá chiến thắng tại Los Angeles, đồng thời là một nghệ sĩ tập huấn makeup có gu được phổ thông người mến mộ.

Bạn có nghĩ suy gì về câu chuyện của La’Tecia? Chỉ mong rằng, những cô gái chúng ta sẽ gan góc sống theo phương pháp chính mình muốn, dù nhỏ dại hay béo, mini hay ngoại cỡ, hãy cứ cam đoan rằng đó là vấn đề khiến cho bản thân hạnh phúc cái đã...

Ngược đời: Mẫu gầy quyết hóa béo vì... kém tự tin - 5

Ngược đời: Mẫu gầy quyết hóa béo vì... kém tự tin - 6

Dù nhỏ nhắn hay béo, hãy cam kết bạn biết rõ nhân tố bản thân muốn và khiến bản thân mình hạnh phúc như La’Tecia

Thiên thần nội y có còn xinh đẹp hoàn mỹ khi trút bỏ ”mặt giả”?

Vẻ đẹp ngọt ngào của Taylor Hill quả là không đùa được đâu!


Xem nhiều hơn: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét