Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Vượng Râu chi hơn trăm triệu mời Bảo Trung, Bảo Liêm diễn hài 30 phút - Đời sống Showbiz

Là nghệ sĩ ghi gấu ấn với nhiều chương trình hài cuối năm, vấn đề Vượng Râu trăn trở mỗi dịp Tết là làm cho sao để các thành quả có thế đối trọng lại truyền hình thực tế đang lôi cuốn sự xem xét của một lượng lớn người theo dõi. Với item hài như series Tết vạn lộc, Vượng Râu đã chọn lọc và cất công mời những nghệ sĩ hãn hữu khi xuất hiện trên truyền nghe đâu Bảo Liêm và Bảo Chung trong khoảng Mỹ về, không những thế là NSƯT Công Lý thay cho Chiến Thắng.

Chia sớt về lý do mời những tên tuổi trong khoảng hải ngoại, Vượng Râu tự tín về sức hút từ tăm tiếng của họ, bởi: "Ví như là những khuôn mặt không xa lạ, có thể rộng rãi người sẽ thích nhưng sự hấp dẫn thì không còn vì đã quá quen với chiêu trò chọc cười của họ".

Vượng Râu chi hơn 100 triệu mời Bảo Chung, Bảo Liêm diễn 30 phút - 1

Trước khi nổi tiếng tại hải ngoại, Bảo Tầm thường đã là danh hài được biết đến khắp trong nam ngoài bắc với mức cát-xê cao ngất ngưởng

Để mời được Bảo Liêm, Bảo Thông thường, Vượng Râu mách nhỏ: "Ngay tới tiền vé phi cơ đã hơn nửa già cát-xê của nghệ sĩ đắt show nhất hiện giờ, chưa kể tiền ăn ở cũng đã lên tới hơn 100 triệu cho phần diễn giả dài 30 phútViệc một loạt nghệ sĩ hải ngoại nhập cuộc chương trình lần này của tôi chứng minh tôi không ngại chi cát-xê. Tôi không quan trọng việc họ yêu cầu bao lăm tiền mà là họ có làm cho được việc và có làm cho đúng theo tôi ước muốn hay không. Khi làm cho nghệ thuật mà quá đề cao chuyện tiền thì rất dễ biến thành con buôn nghệ thuật, rồi cân đo đong đếm xem ai đắt, khách hàng nào rẻ, dễ khiến cho hỏng chương trình. Chưa kể chuyện so đo cát-xê cao thấp rất dễ khiến thương tổn nghệ sĩ".

Vượng Râu chi hơn 100 triệu mời Bảo Chung, Bảo Liêm diễn 30 phút - 2
Vượng Râu chi hơn 100 triệu mời Bảo Chung, Bảo Liêm diễn 30 phút - 3

Dường như Bảo Chung, Bảo Liêm cũng là cái tên thú vị đa dạng sự xem xét cho chương trình Tết vạn lộc.

Về việc biểu diễn cũng như cát-xê không có quy chuẩn, không tiến công thuế nên những người nhiều người biết đến hét giá rất cao. Thậm chí có người công khai đăng lên Facebook giá cát-xê tới 300- 400 triệu/show. Ở góc độ nhà đóng chai, Vượng Râu thấy việc hét cát-xê tác động không ốm tới chương trình vì chi phí bán vé đôi lúc không đủ để trả cho nghệ sĩ. Còn với các nghệ sĩ hải ngoại, cát-xê đắt vì phần chi phí cho vé máy bay chuyển di và tính theo ngoại tệ nên có sự không ngang nhau lớn.

Dù mức thù lao cao nhưng khán giả có tâm lý sính ngoại nên sao hải ngoại về nước vẫn khá đắt show, tạo nên khoảng cách giữa chương trình hài hải ngoại và trong nước. Nói về chuyên ngành, Vượng Râu thừa kiếm được các nghệ sĩ ở nước ngoài có sự phát hành nổi bật hơn khi họ nức danh và được trình diễn ở những sàn diễn phong cách, hoành tráng trong khoảng rất lâu trong khi nghệ sĩ trong nước vẫn đang loay hoay để thoát ra khỏi những sân khấu truyền thống.

Anh san sẻ: "Nhị năm nay tôi đều mời Bảo Chung, Bảo Liêm và chương trình này vẫn sẽ tiếp diễn có sự hình thành của họ theo chiến lược con đường dài đã vạch ra. Tôi không đi theo hướng đổ xô vào mời những nghệ sĩ đang hot vì khiến cho như vậy rất dễ làm họ bị ảo tưởng. Hơn nữa, tôi muốn sắm những khuôn mặt đem lại sự mới lạ cho chương trình và tránh sự trùng lặp để tạo dấu ấn riêng".

Vượng Râu cũng thừa nhận, Bảo Phổ biến hay Bảo Liêm chẳng hề là cái tên bán vé ở miền Bắc và trái lại các nghệ sĩ miền Bắc cũng không bán được đa dạng vé tại miền Nam vì sự đặc biệt về văn hóa. Tuy nhiên, cho đến giờ, anh không vồ cập đến chuyện bán vé vì hiệu quả mà họ mang lại cho chương trình với kiều bào ở nước ngoài rộng rãi hơn là lợi nhuận.  

Nói về sự vắng mặt của người bạn diễn thân thiết trong chương trình sắp tới, Vượng Râu khá nuối tiếc nuối: "Chiến Thắng dạo mới đây khá bận, mà với chương trình lớn tương tự, nghệ sĩ đích thực cũng phải đầu tư thời gian luyện tập. Thêm tham gia đó, Chiến Thắng đã đi cùng Tết vạn lộc nhì năm ngoái, tôi muốn có gương mặt mới".

Trước khi thông tin Công Lý góp mặt trong chương trình được báo cáo có khá phổ thông thông tin đồn đoán về việc Vượng Râu phải chi tới 100 triệu để tuyển mộ "Cô Đẩu" nhập cuộc. Dĩ nhiên, nam diễn viên hài tư vấn chính trực: "Mức cát-xê 100 triệu cho NSƯT Công Lý là không có, bởi khi mời nhập cuộc, anh ấy chỉ hỏi tôi đúng một câu "diễn với người nào?". Tôi nói diễn với tôi nên anh ấy đồng ý luôn, không đề cập đến cát-xê. Đương nhiên, tôi luôn trả cát-xê theo tài năng của nghệ sĩ"

"Tôi thấy có cái dở cho người làm show và cả những nghệ sĩ khác rằng, cứ đồn đoán cát-xê của nghệ sĩ này một vài nghìn đô, danh hài nọ mấy trăm triệu. Thực ra nếu như chuỗi hệ thống thu thuế tốt, có khi chẳng người nào dám 'khoe' thù lao của chính mình. Chính vì lẽ đó mà nhiều khi, nhà sản xuất cứ phải trả một giá rất cao, còn nghệ sĩ lại bị 'leo cột điện' lâu quá mà không muốn xuống", anh chia sớt thêm. 

 
Danh hài Bảo Chung khốn đốn vì tin vỡ nợ, phải đi Mỹ lánh nạn

Bảo Phổ biến cho nhân thức đa dạng khán giả ở Mỹ khi đọc tin anh từng bị vỡ nợ đã nhắn tin hỏi thăm liên tục làm anh bối...


 


Xem thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét