Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Eurowindow chi nhánh TP HCM giảm giá lớn nhân thời điểm sinh nhật - VnExpress Kinh Doanh

Nhân kỷ niệm 14 năm kiến thiết chi nhánh Eurowindow tại TP HCM (31/10 - 31/10), Eurowindow triển khai chương trình giảm giá "Cửa đẹp - Nhà sang - Đón lộc tràn đầy" bỏ ra cho khách hàng nhà riêng khu vực phía Nam. Chương diễn giả ra trong khoảng ngày 19/10 đến 24/12.

Theo đó, toàn thể đối tượng mua hàng ký thích hợp đồng lắp đặt cửa Eurowindow cho công trình nhà riêng trong khoảng Phú Lặng đến Cà Mau (bao gồm các thức giấc Tây Nguyên, Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ) trong thời gian ưu đãi sẽ được giảm giá và 100 khách hàng đầu tiên sẽ được nhận mũ bảo hiểm Eurowindow giá trị 300.000 đồng một chiếc.

eurowindow-chi-nhanh-tp-hcm-khuyen-mai-lon-nhan-dip-sinh-nhat

Bước sang những tháng cuối năm, số lượng các nhà cửa đi vào thời kỳ hoàn thiện càng rộng rãi. Việc lựa chọn nguyên liệu xây dựng hoàn thiện cho ngôi nhà cũng được các gia chủ Để ý. Để có được không gian sống chất lượng cao cũng như ngôi nhà sang trọng, tân tiến, cửa là nhân tố cần thiết bậc nhất.

Tại Việt Nam, Eurowindow chuyên cung ứng các biện pháp cục bộ về cửa với những vật phẩm tân tiến, chức năng ưu việt có độ bền, khả năng cách thức âm, phương pháp nhiệt cao, dành dụm điện năng và thân thiết với không gian.

Đơn vị đang cung cấp các dòng item chính như cửa nhựa uPVC cao cấp, cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, sàn gỗ, cửa nhôm gỗ, cửa tự động, cửa cuốn, cửa thủy lực, các item kính … Item Eurowindow đã được hàng chục nghìn công trình lớn nhỏ bé trên khắp cả nước sử dụng.

TP HCM là một thành phố lớn, sầm uất nhất vn và có vận tốc tạo ra với tốc độ cao, dung mạo của thành phố đổi mới từng ngày với đa dạng công trình, công trình mới được xây đắp. Điều này làm nguồn cầu vật liệu xây dựng tại TP HCM luôn rất lớn.

Để đáp ứng yêu cầu này, Eurowindow luôn tăng cường sản xuất chuỗi hệ thống item bằng việc đầu tư xây dựng nhà máy đóng chai với trang vũ trang đương đại, tân tiến và mở mang mạng lưới đại lý phân phối rộng khắp để đối tượng mua hàng tiếp xúc với item một cách tiện lợi và dễ ợt.

Việc Eurowindow đưa ra chương trình khuyến mãi vào đúng mùa xây đắp cuối năm sẽ giúp đem đến lợi ích trực tiếp cho đối tượng mua hàng. Không chỉ có được những item chất lượng cao mang nhãn hiệu Eurowindow, đối tượng mua hàng còn được tìm với giá tiền khuyến mại, dành dụm chi tiêu.

Trong số các chi nhánh Eurowindow trên cả nước, chi nhánh TP HCM có mặt trên thị trường sớm nhất, chỉ hơn một năm sau khi công ti kiến thiết. Tiêu chí đặt ra của chi nhánh này là đáp ứng ý định của đối tượng mua hàng khu vực TP HCM và các thức giấc lân cận, giúp đối tượng mua hàng giảm sút chi phí trong khâu vận tải item.

Trải qua 14 năm xây dựng, tạo ra về nguồn nhân lực lẫn kĩ nghệ đóng hộp hiện đại tiến bộ nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, chuyên chở, lắp đặt và dịch vụ hậu mãi nhiều năm kinh nghiệm, Eurowindow chi nhánh TP HCM đã phục vụ được ý định ngày một cao cùng những yên cầu về mặt khoa học, thẩm mỹ và tiến độ của các tòa tháp, công trình khu vực phía Nam, khác biệt là các công trình nhà riêng. Cụ thể liên hệ hotline 0903 11 8888.

(Nguồn: Eurowindow)


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét