Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

7 yếu tố người mưu trí không bao giờ bật mí nơi khiến cho việc - VnExpress Kinh Doanh

Tại nơi khiến cho việc, san sớt và không chia sớt những tin tức gì về bản thân cũng là một nghệ thuật. Theo CNBC, bạn phải nhân thức oắt con giới của những điều không nên đề cập vì một khi đã nói ra nhân tố gì thì bạn "không còn đường lui nữa".

Người mà bạn nghĩ rằng không đủ năng lực

Luôn luôn sẽ có những người bất tài trong bất cứ chỗ khiến nào và rất có thể là dân chúng đều biết họ là khách hàng nào. Giả dụ bạn không có năng lực giúp họ tân tiến hoặc vứt bỏ họ thì bạn cũng không có lợi gì khi bàn tán về sự vô dụng của họ. Việc đánh giá về một đồng nghiệp kém năng lực cũng không khiến cho bạn trông tốt hơn. Thậm chí, bình luận của bạn sẽ khiến cho các đồng nghiệp có những quan niệm bị động về bạn.

Thu nhập của bạn 

Phụ thân mẹ có lẽ thích nghe việc bạn kiếm được bao lăm mỗi 04 tuần. Nhưng ở chỗ làm, điều này chỉ gây ra những phiền phức mà thôi. Không thể có sự công bằng trong việc phát lương, nên việc bật mí lương lậu của bạn làm cho đồng nghiệp của bạn có sự so sánh trực tiếp. Ngay khi công chúng biết mức lương của bạn thì gần như mọi thứ bạn làm ở công ty đều được coi như tương phản với thu nhập của bạn.

Chính bởi vậy, việc mua bán mức lương của nhau luôn thu hút để làm thỏa mãn trí khám phá của bạn. Nhưng tham gia thời điểm mách nhỏ, mọi chuyện sẽ không dễ chơi như bạn nghĩ.

Bạn khinh ghét công việc của mình

Ca cẩm về công việc sẽ khiến bạn trông như một người thụ động, không hề là thành viên của tập thể. Nhân tố này khiến giảm tinh thần của tập thể. Các sếp sẽ hối hả mua ra những người khiến giảm ý thức đó và có giải pháp phù hợp.

Những gì bạn khiến trong phòng ngủ

7-dieu-nguoi-thong-minh-khong-bao-gio-tiet-lo-noi-lam-viec

Những người lanh lợi rất khôn khéo để giảm thiểu bàn tán các chủ đề về kỹ năng đồng nghiệp hay tiền lương, đời sống cá nhân.

Mặc dầu cuộc sống phòng the của bạn có thu hút hay hay "bi tráng" thì thông tin này cũng không nên làm tiếc lộ nơi làm cho việc. Những chủ đề thế này thỉnh thoảng đem đến tiếng cười chốn văn phòng nhưng thật sự không nên dùng. Vượt lên lằn nhóc này bạn không mức độ sẽ tiếng rằng xấu.

Nhân tố bạn nghĩ người khác làm cho trong phòng ngủ

Hơn 111% trong số đồng nghiệp đều không bạn suy đoán họ có khỏe mạnh trên giường hay không. Không có phương pháp nào dễ hơn để đẩy bạn nào đó ra xa bạn bằng việc để cho họ nhân thức bạn nghĩ suy về cuộc sống tình dục của họ ra sao. Theo CNBC, bất kỳ phán đoán vào về xác định phương hướng dục tình của đồng nghiệp mà bạn nói ra sẽ sản xuất một định kiến vĩnh viễn trong não của người nghe rằng bạn không tốt.

Bạn từng hư hỏng thế nào

Quá khứ của bạn có thể nói đông đảo về bạn. Chỉ vì bạn đã làm một cái gì đó xa lạ hoặc ngu ngốc bí quyết đây phổ biến năm không có tức là quần chúng sẽ tin rằng bạn có thể có kỹ năng phán xét yếu tố gì đó một cách thức hoàn hảo kể từ lúc đó.

Một số hành vi mà bạn có thể hạn chế kể về bản thân như uống rượu, ăn cắp, say xỉn khi lái xe hay ngược đãi súc vật...

Bạn đang mua việc

Tấn sĩ Travis Bradberry kể lại rằng khi ông còn bé nhỏ, ông đã nói với huấn luyện viên bóng chày là sẽ rời đội trong nhì tuần nữa. Trong hai tuần sau đó, ông được xếp vào địa điểm dự bị. Thậm chí, yếu tố tồi tệ hơn xảy ra khi sau nhị tuần, ông quyết định ở lại nhưng lại biến thành một "người thừa" của đội bóng.

Vị chuyên gia cho rằng, một khi tiết lộ ý tưởnrg rời đi, bỗng nhiên bạn sẽ trở thành người thừa thải. chậm triển khai là chưa kể cảm giác ê chề khi bạn sắm việc mới không thành công. Vì vậy, đừng nói với đồng nghiệp rằng bản thân đang tậu công việc mới giả dụ không muốn biến thành người dự bị khi còn chưa thôi việc.

Tiến sĩ Travis Bradberry là đồng tác giả cuốn sách“ Emotional Intelligence 2.0” và là cùng thành lập TalentSmart, nhà cung cấp bậc nhất trái đất về các bài rà soát và huấn luyện trí não cảm xúc cho hơn 75% các công ti lớn trong top Fortune 500.

Phiên An (theo CNBC)


Xem tại: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét