Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Cách nào giúp mẹ bỉm sữa này nhận cả nghìn tỷ chỉ trong 3 năm? - Thông tin 24h

Susan Tynan là người sáng lập, giám đốc điều hành của Framebridge. Đây là một công ti hoạt động theo mô hình buôn bán trực tuyến, chuyên cung cấp khung trang hoàng, được xây đắp vào năm 2014. Theo Pitchbook, chỉ trong vòng 3 năm, Susan đã thu về 58 triệu đô la Mỹ tiền lợi nhuận.

Bí quyết nào giúp mẹ bỉm sữa này kiếm được cả nghìn tỷ chỉ trong 3 năm? - 1

Susan là một tấm gương khởi nghiệp đầy nghị lực

Để có được thành công như hiện nay, Susan đã trải qua không ít gian truân. Tất nhiên, cô không chuẩn y chính mình rời khỏi cuộc chơi, bởi gánh nặng tài chính trong mái nhà, khác lạ là khi nhì con còn quá ốm vẫn luôn khiếp sợ trong tâm não, khiến cô có thêm động lực làm giàu.

Năm 2006, Susan ra trường chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Harvard. Sau đó, cô vào khiến cho việc cho Steve Case, trong công trình Revolution Health, chuyên nghiên cứu các nhân tố về sức khỏe. Công ti này nổi tiếng hà khắc, môi trường khiến việc có tính khó khăn cao và nhiều lần thải trừ viên chức. Susan Tynan không hề là một ngoại lệ.

Khiến cho việc tại Nhà trắng

Năm 2009, Tổng thống Obama thắng cử và bước chân vào Nhà trắng. Đây cũng là thời gian Susan nhận quyết định sa thải. Vì lòng hâm mộ với Tổng thống Obama, cô phấn đấu sẽ ứng tuyển tham gia Nhà Trắng, mặc dầu bản thân chưa từng có thương hiệu khiến cho việc với chính phủ.

Để có được công việc này, cô đã gửi hồ sơ đến hơn 10.000 người khác biệt, trong khoảng những viên chức đang làm việc tại Nhà trắng, cho đến người nhà, anh em của họ. Bằng bí quyết này, Susan đã được phổ biến người trình bày với nhà tuyển dụng, được hẹn phỏng vấn và trở thành viên chức Nhà Trắng.

Bí quyết nào giúp mẹ bỉm sữa này kiếm được cả nghìn tỷ chỉ trong 3 năm? - 2

Cô ái mộ Tổng thống Obama và nỗ lực biến thành viên chức Nhà Trắng

Công việc của cô chủ công can dự tới quản lý hồ sơ, chế độ, nghiên cứu các biện pháp áp dụng công nghệ để cải thiện dịch vụ chú tâm đối tượng mua hàng. Susan đã cố gắng hết mình. Thậm chí, trong những buổi tập hợp với gia đình, cô phải trốn tham gia nhà vệ sinh để chấm dứt công việc.

Sau 2 năm khiến cho việc tại Nhà Trắng, Susan thôi việc, nhập cuộc LivingSocial và giúp họ phát triển các dòng item mới. Ngay từ những ngày đầu kết nạp công việc, cô đã kết thúc hoàn hảo nhiệm vụ được giao, tức thời mua ra sản phẩm độc đáo để bán ra hoạt động mua bán.

Trong khoảng đây, Susan đúc kết trải nghiệm: “Khi khởi nghiệp, hãy Để ý đến vận tốc. Nhiều khi, bạn phải làm cho cả những việc chính mình không thích để thực hiện được tiêu chí”.

Khi khiến việc cho LivingSocial, Susan từng đi dò la vài khung ảnh lưu niệm lạ mắt và thực thụ bị sốc với mức giá của chúng. Cô nảy ra ý nghĩ đó kinh doanh và bắt đầu kiếm tìm những chủ đầu tư tiềm năng.

Những thách thức tiềm tàng

Với đông đảo tài chính đã huy động được, Tynan dần dần xây dựng Framebridge, nhưng ngay sau đó, cô đã nếm sự cay đắng trong khoảng chính thành công của mình.

Bí quyết nào giúp mẹ bỉm sữa này kiếm được cả nghìn tỷ chỉ trong 3 năm? - 3

Susan và các sản phẩm của Framebridge

Vào năm 2015, chiến dịch lăng xê ‘Ngày của phụ thân’ do Framebridge chấp hành đã thành công đặc sắc, làm đơn vị này tiếp xúc phổ biến đối tượng mua hàng và nhận những thích hợp đồng ‘siêu khủng’.

Nhưng Susan đã không lường trước được yếu tố thiếu hụt nhân lực, khiến các đơn hàng tồn đọng, khách hàng không ưng ý khi phải chờ hàng tuần liền mới có thể thu được vật phẩm. Phần lớn những yếu tố đó đã khiến tăm tiếng và tương lai của cô có nguy cơ sụp đổ.

Nhận thức được vấn đề này, Susan đã ngay tức khắc viết thư xin lỗi gửi đến từng khách hàng. Cô huy động rất nhiều viên chức khiến cho tăng ca và liên tục tuyển dụng thêm nhân lực. Susan cũng thuê một quản lý giàu kinh nghiệm để quản lý quá trình sản xuất.

Hiện nay, công ty của cô đã có đến 200 viên chức toàn thời điểm. Trong các dịp lễ, cô đăng tuyển thêm hợp tác viên để xong xuôi công việc. Công tác kinh doanh nhờ thế mà dần bất biến trở lại, giúp Susan xây được nhà máy trước tiên của bản thân tại Kentucky, Mỹ.


Xem tại: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét