Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Người hậu phi quyết bỏ chồng giám đốc sau 8 năm bị 'ăn chay' - VnExpress Mái ấm

Chị Hương xinh tươi, quý phái, là giảng sư một trường đại học. Anh Tuấn có vẻ ngoài nam tính, dịu dàng, lịch sự, đang là giám đốc công ty xây đắp. Họ chạm mặt nhau ở một quán cà phê khi cả hai đều có tâm trạng bi ai. Anh rối bời về chuyện khiến cho ăn. Chị đang thui thủi vì mới ly hôn với đấng phu quân sống chung hơn 10 năm mà không có con.

Suốt nhị năm yêu nhau, anh ân cần, chú tâm, tự hào dẫn người tình đi giao lưu cùng đồng đội, chạm mặt đối tác làm ăn, tặng chị những món vàng quý giá khi đi công việc về. Chị vô cùng êm ấm, nỗ lực học lấy bằng thạc sĩ để xứng đáng với bạn trai và dẫn anh về ra mắt gia đình, giới thiệu với những người quen. “Lúc đó, tôi rất tự hào vì được anh trai tân, thành đạt mến thương”, chị nói.

Năm 2009, họ nên nghĩa hiền thê chồng. Đó cũng là lúc chị bắt đầu gặm nhấm những nỗi bi thảm tủi không nhân thức tỏ cùng người nào, vì anh không đáp ứng được yêu cầu chăn gối của vợ. Chị nói buồn: “Anh ấy cứ ở tại công ty và nhà cửa, đi công việc liên hồi. Hoàng hậu chồng son mà mỗi người ngủ một nơi”.

nguoi-vo-quyet-bo-chong-giam-doc-sau-8-nam-bi-an-chay

Chị Hương đòi ly hôn sau đa dạng năm chăn đơn gối chiếc bên chồng. Ảnh có tính minh hoạ: alibaba.com.

Khi nghe anh thú kiếm được bị yếu sinh lý, chị đã tậu đến chuyên gia tâm lý, hỏi thăm các đồng đội, đồng nghiệp để sắm hướng ra. Đưa anh đi khám, các chưng sĩ cũng kết luận điều đó và bảo phải cải thiện bằng đồ ăn, bí quyết sinh hoạt, môi trường làm việc, nghỉ ngơi hợp lý, hậu phi chồng chiều chuộng, gần gũi phổ biến hơn… chị đã mua cách giúp chồng nhưng không cải thiện.

Dù rất bi lụy, nhưng chị nghĩ, anh như vậy là bệnh, cho nên, cần phải ở bên để động viên, yên ủi. Chị bàn với chồng, hai người nên có con để giúp anh tự tin vào phiên bản thân.

Năm 2012, con gái anh chị chào đời bằng chế độ thụ tinh trong ống nghiệm. Lúc đó, chị cực kì vui vẻ vì được nâng niu, chăm bẵm đứa trẻ. Đồng thời đó, chị ăn diện hơn, tìm thêm những bộ đồ gợi cảm, sức thêm dầu thơm nhằm kích thích thèm muốn của chồng. Nhưng đêm tới, hiền thê chồng ngủ cạnh nhau mà mỗi người một hướng, chị gợi tạo dựng là anh hất ra rồi quay đi hoặc lấy cớ từ chối. Trong khoảng năm 2012 tới năm 2016, anh chị không một lần làm cho chuyện bà xã chồng.

Quá phản ứng, chị đã cặp bồ với một người đại trượng phu vừa ly hôn. “Ở bên anh ấy, tôi đã sắm được thú vui và được thỏa mãn”, chị nói. Nhân thức được yếu tố đó, anh ghen tuông. Trong một lần tranh chấp, chị làm cho đơn ly hôn với nội dung: hoàng hậu chồng không êm ấm, không đáp ứng yêu cầu tình cảm cho nhau.

04 tuần 6 cách đây không lâu, tòa chấp thuận cho chị được ly hôn. Anh kháng cáo vì nghĩ rằng, chính mình còn yêu hoàng hậu và muốn níu kéo cuộc hôn nhân hơn 8 năm của mình, dù theo chị, nó không hạnh phúc và muốn chấm dứt gánh để được sống với người ấy.

Hôm 17/11, họ tới Tòa án Gia đình và trẻ chưa thành niên Thành phố Hồ Chí Minh lần nữa. Phiên tòa vừa diễn ra, anh công nhận: “Suốt thời gian qua, tôi đã không niềm nở tới hậu phi, từ ý thức tới tình cảm là vì công việc. Tôi cần thời điểm để làm cho việc đó”. Vị chủ tọa phân tách: “Vợ chồng, ngoài tình ái, các mối quan hệ thì cần phải phục vụ ý định tâm sinh lý cho nhau. Thiếu vấn đề đó, cuộc hôn nhân sẽ vô cùng tẻ nhạt”. Tòa cũng khuyên chị cho anh một cơ hội.

Nhưng chị kiên quyết đòi chia tay. “Hơn 8 năm qua tôi có chồng mà như không. Có những đêm, ngủ với chồng mà tôi hụt hẫng, hờn tủi. Một cuộc hôn nhân mà không có quan hệ về thể xác thì liệu có êm ấm”. Tòa nghĩ là, mâu thuẫn của anh chị chưa đến mức trầm trọng nên tuyên không hài lòng ly hôn. 

Phiên xử hoàn thành, chị nhanh nhẹn đi chạm mặt cô thư ký để tò mò về hồ sơ gửi đơn ra tòa một lần nữa. Chị cho nhân thức, hơn một năm qua đã dọn về sống bình thường với người ấy. Họ đang rất êm ấm. “Tôi chỉ mong chấm dứt cuộc hôn nhân càng nhanh càng tốt”, chị nói.

Trạng sư Đỗ Hải Bình, Đoàn trạng sư TP HCM cho nhân thức, chuyện những người thê thiếp ly hôn vì chồng không phục vụ được nhu cầu tình cảm bây chừ đa số. Ông cũng từng gặp vài trường phù hợp gần giống. Kết nạp sự việc, nghe người trong cuộc chia sớt, ông vô cùng áy náy, chẳng nhân thức đưa ra lời nhắn nhủ như thế nào cho có lí.

“Lúc trước, một người thanh nữ cũng tới mua gặp tôi nhờ giải đáp pháp lý cho việc ly hôn của bản thân mình. Câu chuyện của chị cũng như câu chuyện trên. Sau cùng, tòa đã hài lòng đòi hỏi của chị ấy”, trạng sư Bình nói.

Theo trạng sư Bình, khi khắc phục những vụ việc này, tòa nên chấp cho họ được ly hôn. Bởi vợ chồng sống với nhau ngoài tình yêu thì phải giải tỏa được ý định tâm sinh lý, thiếu yếu tố đó, hôn nhân vô cùng tẻ nhạt và nhàm chán, thậm chí người trong cuộc sẽ trở thành khinh ghét, thù oán thù nhau.

Tên các hero trong bài đã thay đổi

Phan Thân


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét