Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

'Nhiều khách quát dỡ, coi thường tài xế Grab-Uber' - VnExpress

Sau khi bài viết  phơi bày những chỉ trích của hành khách và lái xe taxi kĩ nghệ, VnExpress đã chiếm được một vài ý kiến của của những độc giả đang là tài xế:

Độc giả Trường Văn Quang đãng chia sẻ: "Đa dạng khách muốn đi giá rẻ nên gọi Grab và Uber, nhưng khi lên xe họ lại tưởng là taxi truyền thống, bắt tài xế chạy nói quanh nói quẩn. Tài xế giận dữ lại thì nói là gian truân. Vì giá đã pháp luật trên ứng dụng bao nhiêu đó rồi, không như taxi thường lái xe chạy bao nhiêu, tính tiền bấy nhiêu. 

(Tìm hiểu: )

Đã vậy họ còn để tôi phải chờ đợi để tham gia nhà người quen chia tay về quê. Về yếu tố không bắt được xe lúc trời tối, khuya cũng chỉ trích thì xin nói thẳng nguồn xe này dùng xe rảnh rỗi, không buộc phải. Có thời điểm rảnh rỗi thì chúng tôi chạy, không thì nghỉ. Sao lại chỉ trích? 

Tôi chia sớt như thế để người dùng cùng nghĩ suy, vì tôi cũng là lái xe, và lái xe cũng có người này người kia, chúng ta đừng quơ đũa cả nắm".

Độc giả có nick Anh Ba nêu những rắc rối không nhỏ nhắn từ hành khách: "Các nghiệt bạn có chạm chán cảnh trời mưa mà khách hàng bắt tạo dựng cửa sổ chưa? Chở khách có trẻ thơ thì họ lấy đồ ăn cho con, ăn xong xuôi xả rác ngay trên xe.

Có lúc dọn vệ sinh, tôi thấy nhị trái dừa dưới sàn xe. Bảo chúng tôi vào hẻm bé bỏng đón, xe quay đầu không được phải de ra, rất gian nan. Chiếc xe chúng tôi tìm mấy trăm triệu mà có những khách xem như xe nhà chính mình, lái xe riêng".

(Đọc thêm: )

Bạn đọc có nickname Oba chỉa sẻ trường hợp: "Tôi có người bạn tìm chiếc Honda City trả góp. Chiều 19/11 vừa rồi đón khách trong con hẻm ở Huyện 7. Khách qua Thị xã 1 giá cước tính luôn phần tăng thêm là 195.000 đồng.

Bạn tôi tới nhà khách thì nước dâng quá nhanh khiến cho ngập cả xe. Phải gọi xe cứu hộ kéo về gara hết 2,5 triệu. Hãng báo giá sửa chữa 110 triệu đồng. Bảo hiểm đã chịu 80%  rồi mà hoàng hậu con nó ủ ấp nhau khóc ròng".

(Tham khảo: )

Độc giả Minh Phạm nêu: "Khách hàng hay phàn nàn tăng giá, tôi đã từng tiến công xe đi đón khách con đường 2,5km sau đó khách đi con đường ngắn giá chỉ 17.000 đồng. Phổ quát người chỉ trích thái độ của lái xe, nhưng có rộng rãi người lên xe cứ cho bản thân là chủ xe quát toá lái xe và luôn có thái độ coi thường, muốn tài xế phải 'dạ dạ vâng vâng'. Đã vậy còn khó tính nói nặng tài xế.

Thỉnh thoảng đến điểm đón tôi phải chờ và gọi mấy cuộc laptop họ mới ra. Hẻm tí hon mà họ luôn muốn xe vào tận cửa, thử hỏi đã chạy tới tận đầu hẻm thì vì sao phải hủy? Xin quần chúng hãy đứng vào giác độ của đồng đội tài xế rồi hãy phán xét".

>> San sẻ bài viết của bạn 

Đô Đô tổng hợp

>> Tìm hiểu:  

nhieu-khach-quat-thao-khinh-thuong-tai-xe-grab-uber-1
nhieu-khach-quat-thao-khinh-thuong-tai-xe-grab-uber-3

Xem thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét