Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Bật mí 15 tiêu chí tiến công hạt nhân của Triều Tiên

Tiết lộ 15 mục tiêu tấn công hạt nhân của Triều Tiên - 1

Danh sách tiêu chí tấn công hạt nhân của Triều Tiên bao gồm cả Nhà Trắng và Lầu Năm Góc ở Mỹ.

Công bố công bố ngày 22.11 của Ủy ban quan hệ đối ngoại châu Âu (ECFR) đã bật mí danh sách 15 tiêu chí tiến công hạt nhân của Triều Tiên, bao gồm các đô thị lớn như Manhattan, Guam ở Mỹ và Kyoto, Tokyo ở Nhật Bạn dạng.

“Từ các nguồn tin Triều Tiên, một danh sách những mục tiêu tấn công hạt nhân của nước này đã được hé lộ”, thông báo của ECFR viết. “Bình Nhưỡng đã rộng rãi lần ăn hiếp dọa các căn cứ của Mỹ ở châu Á-Thái Bình Dương và các thành phố ở đất liền”.

Tiết lộ 15 mục tiêu tấn công hạt nhân của Triều Tiên - 2

Nhà Trắng của Mỹ nằm trong tầm ngắm tấn công bằng tranh bị hạt thánh thiện Triều Tiên.

Dường như, phiên bản báo cũng tiết lộ các thị trấn của Nhật Phiên bản và Hàn Quốc cũng là mục tiêu tấn công hạt nhân của Triều Tiên. Các đô thị của Nhật Bản nằm trong danh sách này bao gồm Tokyo, Osaka, Yokohama, Nagoya và Kyoto.

Triều Tiên cũng đã từng tiết lộ bạn dạng đồ các tiêu chí tấn công của nước này trong bức ảnh được lên tiếng vào tháng 3.2013. Bức chụp cho thấy nhà chỉ đạo Kim Jong-un với tấm phiên bản đồ xác định các chỉ tiêu là hàng loạt thị trấn và căn cứ quân sự ở Mỹ.

Mục đích của báo cáo trong khoảng ECFR là “dự báo phản ứng của Bình Nhưỡng với các kịch bạn dạng khác nhau”, nhằm giúp hiểu hơn về việc Triều Tiên sẽ sử dụng tranh bị hạt nhân của nước này như thế nào.

Phiên bản báo cáo nghĩ là bắt nạt dọa hạt nhân của Triều Tiên là một cuộc tấn công phủ đầu, đồng nghĩa nhà chỉ huy Kim Jong-un chỉ khơi mào chiến tranh hạt nhân, ví như ông nghĩ Bình Nhưỡng gặp gỡ gian nguy.

Bạn dạng thông báo được đưa ra khi Triều Tiên phản đối Tổng thống Mỹ Donald Trump quyết định đưa Bình Nhưỡng trở lại danh sách những non sông tài trợ cho khủng bố. Triều Tiên gọi động thái này là “một hành động khiêu khích và  xúc phạm nghiêm trọng”.

Triều Tiên dọa tấn công hạt nhân Mỹ “nhanh như chớp mắt”

Bây chừ, Triều Tiên sở hữu tên lửa Taepodong-3 được cho là tầm bắn 14.000 km, đủ sức vươn tới đất Mỹ.


Có thể bạn quan tâm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét