Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

Những cô giáo 9x xinh chẳng kém hoa hậu

Xinh xắn, năng động tới độ bị nhầm với nữ sinh, những cô giáo này thú vị người theo dõi chẳng kém các nóng girl.

Cô giáo Nguyễn Thị Thu Hồng

nhung-co-giao-9x-xinh-chang-kem-hoa-hau

Cô giáo Nguyễn Thị Thu Hồng sinh năm 1995. Cô ra trường ĐH Sư phạm, lĩnh vực Giáo dục quốc phòng. Hiện nay cô giáo trẻ dạy tại trường Trung cấp Sài Gòn. Cô được học sinh yêu thích vì tính phương pháp phấn kích, thân cận với học trò.

nhung-co-giao-9x-xinh-chang-kem-hoa-hau-1

Thu Hồng sinh ra từ mái nhà nhà nông. Cô một chính mình đến TP HCM học đại học. Tham gia lĩnh vực Giáo dục quốc phòng là một cái duyên với Thu Hồng vì cô giáo trẻ rất thích sport, bắn súng, họat động thể chất.  

Thời đại học, cô giáo Hồng là thành viên trong đội văn nghệ khoa và trường, thường xuyên nhập cuộc các chương trình thi hát, văn nghệ giữa các khoa, các chương trình tổ chức ở Nhà văn hoá bạn trẻ.

nhung-co-giao-9x-xinh-chang-kem-hoa-hau-2

Ở đời thường, cô giáo 9x mê cách thức ăn mặc năng động, trang điểm đẹp tươi giống các cô gái cùng trang lứa. 

Cô giáo Trịnh Thị Thanh Tâm

nhung-co-giao-9x-xinh-chang-kem-hoa-hau-3

Trịnh Thị Thanh Tâm, 22 tuổi, học sinh khoa Hóa, Đại học Đồng Nai được rộng rãi người biết tới trong khoảng khi khiến cô chủ nhiệm trong kỳ tập sự tại một trường trung học ở Đồng Nai. Hình ảnh xinh xắn của cô được các học trò chia sớt và nhanh chóng HOT trên mạng phố hội.

nhung-co-giao-9x-xinh-chang-kem-hoa-hau-4

Nữ sinh năm cuối sẵn sàng biến thành một giáo viên dạy Hóa học. Trong lần tập sự tại THCS Long Bình, cô được yêu thích vì sự gần gũi với học trò, xem các học sinh cũng như bạn. 

nhung-co-giao-9x-xinh-chang-kem-hoa-hau-5

Cô giáo tương lai ở đời thường còn là một giáo đồ cá tính thực sự. Thanh Tâm mê đẳng cấp ulzzang Hàn Quốc, thích mặc các kiểu đồ xinh yêu để tôn lên vẻ đẹp như búp bê.

Cô giáo Lại Nguyễn Thùy Dung

nhung-co-giao-9x-xinh-chang-kem-hoa-hau-6

Trong bức hình chụp cùng học trò, cô giáo trẻ Lại Nguyễn Thùy Dung được đánh giá tốt là trẻ chẳng kém các em học sinh cấp 2. Cô giáo sinh năm 1996, học Cao đẳng Sư Phạm Bà Rịa - Vũng Tàu.

nhung-co-giao-9x-xinh-chang-kem-hoa-hau-7

Thùy Dung có quê gốc ở Thái Bình nhưng theo ba mẹ vào Bà Rịa Vũng Tàu sinh sống từ nhỏ dại. Sau kỳ thực tập ở THCS Phước Nguyên, Bà Rịa – Vũng Tàu, cô giáo trẻ thú vị phần đông người theo dõi trên mạng phường hội.

nhung-co-giao-9x-xinh-chang-kem-hoa-hau-8

Trong những ngày đầu tiên đi tập sự, Thùy Dung cho nhân thức ban sơ cô rất nhát gan, lúng túng. Đương nhiên khi cảm nhận được tình cảm của học sinh, cô mến mộ hơn ngành nghề bản thân đã lựa chọn. Cô giáo trẻ như học sinh cấp 2 ở ngoài đời có phong cách ăn mặc dễ thương, nhí nhảnh. 

Cô giáo Bùi Thúy Ngân

nhung-co-giao-9x-xinh-chang-kem-hoa-hau-9

Hình ảnh cô giáo diện bộ áo dài trắng, khoe thú vui nhãi với các học sinh tiểu học từng được san sẻ đa dạng trên mạng phường hội. Danh tính cô giáo hot girl lập cập được mua ra. chậm tiến độ là cô Bùi Thúy Ngân (26 tuổi), có kinh nghiệm 4 năm đứng lớp. Hiện, Ngân là một trong những giáo viên trẻ tuổi của trường Tiểu học Tân Định, Thủ đô.

nhung-co-giao-9x-xinh-chang-kem-hoa-hau-10

Cô gái sinh năm 1991 chia sớt rằng bản thân đến với nghề "gõ đầu trẻ" rất đột nhiên. Dự kiến học kế toán, khiến cho ngân hàng hoặc buôn bán nên cô ôn thi khối A, D. Tất nhiên, do thiếu 0,5 điểm đại học nên theo giải đáp của mẹ cũng như truyền thống mái nhà, cô đã tham gia Cao đẳng Sư phạm Hà Nội.

nhung-co-giao-9x-xinh-chang-kem-hoa-hau-11

Không chỉ sở hữu khuôn mặt đẹp tươi, cô giáo Hà thành còn viết chữ rất đẹp. Cô gái trẻ không chấm dứt học hỏi và cố gắng từng ngày cho sự nghiệp của mình.

nhung-co-giao-9x-xinh-chang-kem-hoa-hau-12

Nhan sắc của cô giáo 9x được khen là chẳng kém các hot girl hay hoa hậu.

Nghệ Nhi


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét