Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Barca sắp đối đầu với một trong những hàng công mạnh nhất Liga - VnExpress Thể Thao

* Trận Barca - Celta Vigo diễn ra lúc 19h, ngày 2/12, theo giờ Hà Nội. Trực tuyến trên VnExpress. 

Celta Vigo đang xếp thứ chín trên bảng La Liga, nhưng là đội làm bàn phổ quát thứ năm với 24 lần phá lưới tình địch. Chỉ Barca, Valencia, Real Sociedad và Real Madrid đang có số bàn rộng rãi hơn đội bóng của HLV Juan Carlos Unzue.

14 trong 24 bàn của Celta Vigo tới từ cặp trung phong Maxi Gomez - Iago Aspas. Nhì chân sút Uruguay và Tây Ban Nha đang tạo thành một cặp tấn công gây khiếp sợ cho các hàng phòng vệ tình địch, với thành tích bảy bàn mỗi người.

Chỉ có một đội khác cũng góp hai cầu thủ tham gia danh sách 10 người dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới: Valencia (với hai cầu thủ Simone Zaza và Rodrigo Moreno).

barca-sap-doi-dau-voi-mot-trong-nhung-hang-cong-manh-nhat-liga

Celta Vigo đang có hiệu suất làm bàn cao. Ảnh: Marca

10 bàn còn lại của Celta Vigo tới từ sáu cầu thủ khác gồm: Pione Sisto (3 bàn), Daniel Wass, Pablo Hernandez (2), Gustavo Cabral, Sergi Gomez và Emre Mor (1). Báo cáo này cho thấy đội bóng của HLV Unzue đang có kỹ năng ghi bàn trong khoảng phổ biến địa điểm khác biệt.

Nhưng trong khi đạt hiệu suất làm bàn cao qua 13 vòng, Celta Vigo lại có thắng lợi phòng vệ ở mức tệ. Với 19 bàn thua, đội bóng của HLV Unzue cùng tân binh Girona xếp thứ chín về số lần để lọt lưới. Nếu như muốn giành điểm trên sân Nou Camp cuối tuần này, Celta Vigo cần cải thiện ít nhất là hàng phòng vệ.

Thanh Quý


Đọc thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét