Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Haye xin hoãn trận tái đấu Bellew vì ngã cầu thang - VnExpress Thể Thao

Hồi tháng Ba, ĐKVĐ WBC hạng cruiserweight Tony Bellew, 34 tuổi, hạ knock-out Haye, 37 tuổi, ở hiệp thứ 11. Hai võ sĩ quyết định tái đấu vào ngày 17/12 tại gia thi đấu O2, London.

Vé xem trận chiến đã được bán hết, nhưng Haye tuyên bố chẳng thể thi đấu vì gặp gỡ tai nạn. Trận đấu sẽ được dời sang khoảng trong khoảng ngày 24/3 tới 5/5. 

"Sau một tai nạn hy hữu khi đang leo cầu thang, bài tập mà tôi đã thi hành hàng trăm lần, tôi bị hụt chân và trượt ngã. Theo bản năng, tôi nắm lấy tay vịn để khỏi ngã xuống dưới chân cầu thang, nhưng hành động đó làm cho bắp tay của tôi bị thương", Haye nói.

haye-xin-hoan-tran-tai-dau-bellew-vi-nga-cau-thang

Haye trong cuộc đấu với Bellew hồi 04 tuần Ba. Ảnh: Reuters.

"Tôi đã trải qua vài bài kiểm tra và điều trị chấn thương. Chúng khá dễ chơi. Chưng sĩ và chuyên gia trị liệu của tôi đều đồng ý rằng tôi sẽ hoàn toàn bình phục. Chẳng những thế, tôi còn có thể trở lại phòng gym trong nhị tuần nữa để tập phục hồi công dụng cho cánh tay", anh cho nhân thức thêm.

Haye nói vụ tai nạn xảy ra hôm 16/11. Võ sĩ kỳ cựu này đã thi đấu 25 năm, từng trải qua phổ biến chấn thương, nhưng đây là lần hy hữu nhất.

"Tôi muốn xin lỗi Tony, mái nhà và các cộng sự của anh ấy cũng như người mến mộ của chúng tôi, những người hẳn rất bế tắc vì tin này", Haye nói.

Duy Đoàn


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét