Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Sân chơi giải trí dành cho người lao động - VnExpress Kinh Doanh

Hiện thời, số lượng khu công nghiệp, cụm công nghệ, khu chế xuất gia tăng lên nhanh chóng, kéo theo một hàng ngũ to con động làm cho việc và sinh sống tại các địa phương này. Các dịch vụ tăng thêm đời sống vật chất cho người công tích đang tăng cao rõ rệt, tuy nhiên những sản phẩm giải trí và xây đắp đời sống văn hóa bỏ ra cho người công phu còn hạn nhạo báng.

Để nâng cao đời sống tinh thần của người công sức duyệt y một sân chơi giải trí chuyên nghiệp, Công ty CP Truyền thông Vmark phối thích hợp với Công ty CP SkyMusic, Tổ chức kinh doanh cổ hủ phần NCT (Nhaccuatui), Công ty cổ lỗ phần KCT (Karaokecuatui) doanh nghiệp chương trình "Tiếng hát người lao động".

Tổng Tổ chức kinh doanh cổ hủ phần Bia - Rượu -  Nước trái cây Sài Gòn (Sabeco) là nhà tài trợ độc quyền. Ngoài ra, chương trình được một số báo và báo chí bảo trợ truyền thông.

san-choi-giai-tri-cho-nguoi-lao-dong

Chương trình áp dụng cho nam, nữ, từ 18 tuổi trở lên.

“Tiếng hát người lao động” là một chương trình được doanh nghiệp rộng khắp, dành cho cán bộ công lao và khiến cho việc trong các khu kĩ nghệ, nhằm tìm kiếm các ca sĩ có giọng hát hay để suy tôn và thừa nhận. Chương trình được đơn vị bằng chế độ tuyển chọn lựa, xây dựng theo phân mục trình diễn khó khăn thực tiễn trực tiếp, tạo nên một sân chơi tiêu khiển thu hút cho người công lao.

Chương trình áp dụng cho nam, nữ, từ 18 tuổi trở lên; là người Việt Nam, không phân biệt khu vực địa lý, bờ cõi, giang sơn; có tài năng ca hát. Người nhập cuộc trên tình thần tự nguyện và đang làm cho việc tại một doanh nghiệp thuộc khu kĩ nghệ, cụm kĩ nghệ. Chương trình bao gồm 4 sự kiện chính:

Họp thông tin báo cáo chương trình:

- Thời gian: ngày 27/11.

- Địa điểm họp tại tầng 7, tòa nhà Hoàng Anh Gia Lai Safomec, số 7/1 (hẻm 3) Thành Thái, xã 14, thị xã 10, TP HCM.

Vòng sơ tuyền:

Ban đơn vị sẽ báo cáo và gửi quy dè bỉu, thể lệ cuộc thi tới ban điều hành các khu kĩ nghệ, khu kinh tế và các tỉnh giấc để công bố, phổ biến đến các công ty. Doanh nghiệp có thể đề cử những thí sinh tiềm năng để tham gia chương trình.

Thí sinh có thể hoàn thành thủ tục tham gia bằng nhị phương pháp:

- Phương pháp 1: Thí sinh có thể tham gia thi tuyển trực tiếp tại các địa điểm diễn ra vòng thi sơ tuyển, ngày 9, 10/12 và 14, 15/12 tại 3 tỉnh giấc: Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu.

- Cách 2: Thí sinh có thể chứng nhận trên website chính thức của chương trình (www.tienghatcongnhan.com), điền hoàn toản thông tin, kèm một ảnh chụp rõ mặt và gửi về liên hệ email: tienghatcongnhan.info@gmail.com, cùng một file thu thanh giọng hát của thí sinh được thu theo phân mục acapella (không nhạc). Một lực lượng chấm điểm chuyên môn bao gồm các nhạc sĩ, ca sĩ, đạo diễn có danh tiếng sẽ quyết định và chọn ra những bản thu tiềm năng nhất.

Thời hạn nhận hoàn thành thủ tục dự thi qua email từ ngày 5/11 tới 15/12.

Vòng bán kết:

45 thí sinh vào vòng bán kết sẽ trình diễn một ca khúc tự chọn lựa trước Ban giám khảo để thi tài với nhau tại cùng một địa điểm. Ban giám khảo sẽ nghe, nhận xét và chấm điểm trực tiếp để lựa chọn ra 15 người xuất sắc dự thi trong đêm phổ biến kết.

Thời gian dự định vào ngày 17/12.

Vòng thông thường kết:

Những thí sinh lọt tham gia vòng chung kết sẽ được tập luyện với lực lượng cố vấn chương trình 5-7 ngày trước đêm thi chính thức. 15 thí sinh được chọn từ vòng bán kết sẽ trưng bày một ca khúc và tranh tài với nhau. Dựa trên phần diễn giả của mỗi thí sinh, Ban giám khảo sẽ chấm điểm và thống nhất chọn ra người chiến thắng. Yếu tố Ban giám khảo bao gồm: NSND Nai lưng Hiếu, NSƯT Quốc Hưng...

Thời gian thi lúc 20h ngày 23/12 tại sân khấu ca nhạc The V Show, 147 Cách mạng Bốn tuần 8, thị xã 3, TP HCM.

(Nguồn: Chương trình tiếng hát người lao động)


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét