Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Ông bố ‘chi li’ kiếm bộn tiền nhờ Áp dụng tậu phiếu hạ thấp giá - Thông tin 24h

Ryan Hudson có cuộc sống không mấy dư giả. Anh phải cân nhắc tới từng đồng trong chi tiêu sinh hoạt. Từ tiền truyền hình cáp, tiền Internet, thậm chí ngay cả tới tiền mua pizza cho các con, anh cũng ưu tiên những nơi có chế độ giảm giá để có thể dè xẻn thêm, dù chỉ là 1 đô la Mỹ.

Ông bố ‘chi li’ kiếm bộn tiền nhờ ứng dụng tìm phiếu giảm giá - 1

Ryan Hudson, cùng thành lập Honey

Ryan Hudson cho nhân thức: “Tôi đề cao việc dè xẻn. ngừng thi côngĐây là một phần nguyên do khiến tôi nhiều lần tìm kiếm các chương trình khuyến mại khi mua pizza. Dù chỉ giảm 1 đô la Mỹ thôi cũng được, vì thật sự, cuộc sống của một mái ấm có 2 con bé bỏng cực kì gian truân nên tôi phải thắt chặt chi phí cực kỳ có thể.”

Phát xuất từ yêu cầu của bạn dạng thân, anh đã nghiền ngẫm suốt đa dạng đêm để tạo một Áp dụng mà tại đó, người tiêu xài có thể tậu thấy mã giảm giá ở bất cứ trang web nào họ truy hỏi cập.

04 tuần 10 năm 2012, anh đã cùng câu kết với George Ruan, cùng thành lập Honey, một vận dụng tự động kiếm tìm và cung ứng các mã giảm giá khi người dùng bán buôn trực tiếp. Trong suốt 2 năm rưỡi, họ mài miệt tìm hiểu hình thức phát hành ứng dụng. Cả nhì đi khắp nơi tậu nguồn tài trợ, nhưng không một bạn nào chịu bỏ tiền đầu cơ vào công trình của họ. Năm 2013, khi vốn liếng đã cạn, Hudson nhận làm điều hành vật phẩm tại một công ti công nghệ để có tiền xoay vòng vốn.

“Trong suốt 1 năm làm mướn, tôi học hỏi được đông đảo điều thú vị trong ngành công nghiệp. Công việc quả thật rất hoàn hảo. Nhưng trong tôi khi đó, khát khao biến thành một nhà buôn vẫn âm ỉ cháy. Thậm chí, tôi còn tự thấy có lỗi khi bản thân chẳng thể dồn cục bộ sức lực cho dự án thành lập công ty để khởi nghiệp của bản thân mình” – Hudson san sớt.

Nghĩ rằng khiến, Hudson quyết định thôi việc, đầu tư cục bộ thời gian phát hành Áp dụng Honey cùng người cộng sự của bản thân mình. Thời gian đó, họ chưa bạo dạn đầu cơ cho quảng cáo, nhưng một số bài đăng từ mạng xã hội Reddit đã đề cập tới Honey với những lời khen ngợi. Phổ quát khách hàng cũng chia sẻ rằng, họ biết tới ứng dụng chuẩn y lời trình bày của đồng đội.

Hudson cực kì kiêu hãnh về vấn đề này. Anh cho nhân thức: “Khi công chúng nói về sản phẩm của bạn, bạn biết rằng họ đích thực yêu thích nó. Nhân tố đó đã giúp tôi có thêm động lực tiến bước”.

Tính tới thời điểm hiện tại, Honey đã được tải về 5 triệu lần trên hệ quản lý Chrome, Safari và Firefox. Hàng ngũ nhân sự đã tăng cao 100 người. Công ty phù hợp tác với 21.000 cửa hàng trực tuyến với các chương trình ưu đãi nhiều chủng loại. Tính riêng trong năm nay, họ đã giúp người tiêu dùng tiết kiệm được số tiền 170 triệu đô la nhờ các mã hạ thấp giá khi mua hàng.

Từ 100.000 đô la Mỹ vốn khởi nghiệp, họ đã gây quỹ được 40, 8 triệu đô la Mỹ để phát triển dự án của bản thân mình. Hudson cho nhân thức, hiện Honey đang bổ ích nhuận nhưng khước từ mách nhỏ thu nhập cụ thể.

Ông bố ‘chi li’ kiếm bộn tiền nhờ ứng dụng tìm phiếu giảm giá - 2
Ông bố ‘chi li’ kiếm bộn tiền nhờ ứng dụng tìm phiếu giảm giá - 3

Giao diện thân mật của Honey

Honey không chỉ cung ứng các mã phiếu giảm giá từ những siêu thị online, họ còn hợp tác với các nhà bán lẻ, phát động chiến dịch ‘Honey Gold’, nơi người tiêu dùng có thể nhận từ 1% - 2% tiền mặt, chiết khấu trong khoảng giá bán của item khi tậu hàng trực tiếp.

Trong khi đó, Áp dụng cũng cung cấp bảng so sánh giá giữa các nhãn hiệu với nhau trên Amazon. Trong 04 tuần 11/2017, công dụng này sẽ sớm được hoàn thiện với các nhãn hàng bán từng cái khác như Target, Loft, Saks và Macy's.

Hudson cho biết, khi thành lập công ty để khởi nghiệp, bạn phải cố gắng nhân tố tiết cảm xúc của bản thân. “Rất nhiều mọi thứ sẽ vô cùng khó khăn, thậm chí, vượt ngoài sức mường tượng của bạn. Tôi đã mất 2,5 năm không nhận một đồng nào, bị từ chối khi kêu gọi vốn từ nhà đầu tư. Nhưng tôi luôn nỗ lực giữ cho mình sáng sủa và ngày càng phát hành các chức năng tối ưu cho sản phẩm của mình. Và giờ, chí ít tôi cũng đã nhìn thấy những thành tựu trước tiên” – Ryan cho nhân thức.
Xem thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét