Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Cậu nhỏ dại bị bác mẹ bỏ rơi ở viện sau khi nhận thấy ung thư - VnExpress Sức Khỏe

Theo SCMP, Rong Rong, được bố đưa đến bệnh viện ở đô thị Phật Sơn, tỉnh giấc Quảng Đông, trong hiện trạng mất nước và đi đứng gian nan. Cậu bé nhỏ được chẩn đoán có một khối u ác tính trong khuông xương chậu và phổ biến tài năng bị ung thư mô liên hiệp (orbital rhabdomyosarcoma) - một loại ung thư thảng hoặc có ở trẻ em.

Y tá trưởng Zhang Li cho nhân thức, chưng sĩ cần lấy mẫu sinh thiết của gầy để đưa đi xét nghiệm, song bố của Rong Rong không đồng ý. Cho nên, các bác bỏ sĩ không thể xét nghiệm cho cậu nhỏ nhắn do không có xác nhận đồng ý của bố mẹ. Pháp luật Trung Quốc luật pháp, muốn sinh thiết cho bệnh nhân phải có sự đồng ý của mái ấm.

cau-be-bi-bo-me-bo-roi-o-vien-sau-khi-phat-hien-ung-thu

Rong Rong bị cha mẹ bỏ rơi ở bệnh viện. Ảnh: SCMP.

Nhì tuần sau khi đưa con vào bệnh viện, người bố bỏ đi và điện thoại cho nhân viên bệnh viện thông báo rằng anh ta phải đi kiếm tiền chữa bệnh cho con. Anh ta nói đồng ý để con được xét nghiệm, nhưng sau đó bệnh viện mất liên lạc và người bố cũng không quay quay về nữa.

Rong Rong chỉ nặng 15 kg và thể chất rất yếu. Cậu tí hon không thể ăn cháo nên các y tá cho uống sữa bột. Các nhân viên bệnh viện đã quyên góp áo quần cho Rong Rong mặc. Bệnh viện cũng không thể giao thông với mẹ của nhỏ. Dù bệnh viện có thể nộp giấy má xin chính phủ cung cấp tiền chữa bệnh cho cậu nhỏ bé, việc này sẽ không thể bắt đầu giả dụ không có chữ ký của cha mẹ Rong Rong.

"Khối u đã sản xuất to hơn và gần phía rốn cậu bé xíu. Giả dụ như để lâu, bệnh tiến triển đến quá trình cuối, chúng tôi sẽ chẳng thể chữa cho cháu nữa. Ngay cả khi được giải phẫu, Rong Rong cũng sẽ phải vấn đề trị vĩnh viễn. Kì vọng bác mẹ tí hon sẽ quay quay về với con", bác bỏ sĩ Liu Guoqing cho biết.

Thu Hiền hậu


Xem nhiều hơn: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét