Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Bà mẹ trăm cân gợi cảm hơn nhờ đi bộ, uống nước

"Bà mẹ trăm cân" gợi cảm hơn nhờ đi bộ, uống nước - 1

Vóc dáng hiện tại của Burtina

Từ một cô béo ục ịch, Natalie Burtina, 23 tuổi đến từ tiểu bang Victoria nước Úc, đã có sự "lột xác" đáng kinh ngạc. Cô giảm hơn 60 kg và trở thành gợi cảm, thon gọn hơn nhờ những phương pháp đơn giản. 

Natalie Burtina từng nặng đến 135 kg sau khi sinh con. Tham gia thời gian đó, cô thường xuyên cảm thấy tủi nhục vì thân hình quá cỡ kếch xù. Thậm chí Burtina còn thấp thỏm việc soi gương bởi khi nhìn hình ảnh đề đạt của bản thân, cô cảm thấy rất mặc cảm. 

"Bà mẹ trăm cân" gợi cảm hơn nhờ đi bộ, uống nước - 2

"Bà mẹ trăm cân" gợi cảm hơn nhờ đi bộ, uống nước - 3

Hình ảnh thời nặng hơn 1 tạ của bà mẹ 1 con

Tất nhiên, bà mẹ 1 loài người Úc này đã sắm ra được phương án khắc phục ác độc mộng cân nặng của bản thân mình và nhờ bền chí, cô đã thắng lợi vượt ngoài sự mường tượng. 

Vì phải trông con gầy nên Burtina không có phổ biến nhân tố kiện và thời gian cho việc tập dượt. Tuy nhiên cô thay đổi bằng bí quyết tập đi bộ và chuyển sang thưởng thức lành mạnh hơn. 

Ban sơ cô đặt chỉ tiêu đi bộ khoảng 2 km mỗi ngày nói quanh ở dọc đường. Cô câu kết đi bộ với đẩy xe đẩy em tí hon. Sau đó, khi đã quen với việc chuyển di, cô mới quyết định đạt yêu cầu tập ở phòng gym.

Cô Burtina hiện tại đang duy trì việc tập trong phòng gym khoảng 2 - 3 lần mỗi tuần, khi mà nhờ mẹ trông con hộ. 

Hình như việc tập tành, cô chuyển từ cơ chế thưởng thức phổ thông tinh bột chất béo sang cách thức ăn giàu rau xanh, hoa quả ít các con phố và giết nạc. Cô thường chọn lựa thực phẩm hữu cơ. Khác biệt cô cho biết kinh nghiệm giảm cân tốt nhất đó là uống rộng rãi nước. 

San sẻ kinh nghiệm giảm cân cho các bà mẹ đang phải vật lộn với thân thể nặng nề sau khi sinh, cô Burtina nói: "Hãy khởi đầu với mọi cơ chế chuyển động khiến bạn cảm thấy tốt hơn. Giả dụ tôi cảm thấy găng tay là tôi sẽ tới phòng gym ngay. Nó như thể một cách thức trị liệu vậy".

"Bà mẹ trăm cân" gợi cảm hơn nhờ đi bộ, uống nước - 4

Cô Burtina lấy lại vóc dáng nhờ đi bộ và uống rộng rãi nước


Xem thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét