Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Sinh viên muốn học thêm giờ vì giảng viên quá xinh - VnExpress

sinh-vien-muon-hoc-them-gio-vi-giang-vien-qua-xinh
 

Loạt ảnh nữ giảng sư Đại học Tứ Xuyên, vùng tây nam China, đang là đề tài hot trên mạng phường hội và các diễn đàn của đất nước này. Không chỉ có trình độ chuyên lĩnh vực đạt chuẩn, họ còn chiếm hữu sắc đẹp nổi trội cùng kỹ năng hát múa, kiến tạo nghệ thuật, trình diễn sân khấu và thuần thục tiếng Anh.

Những bức chụp này được Đại học Tứ Xuyên đăng chuyển vận nhằm thay đổi quan điểm của người Trung Quốc về hình mẫu nữ giảng sư chiến thắng, thường bị bình chọn là già, lạnh nhạt và nghiêm khắc. Chiến dịch này thắng lợi vang lừng, sau đợt đăng vận tải đầu tiên vào tháng năm, những bức ảnh của đợt hai được lên tiếng vào 19/9. 

sinh-vien-muon-hoc-them-gio-vi-giang-vien-qua-xinh-1

Giáo viên họ Xu, người đảm đương bộ phận truyền thông của trường, tư vấn Daily Mail rằng các giảng sư ở Đại học Tứ Xuyên được tuyển chọn dựa trên độ nhiều người biết đến, bằng cấp và ngoài mặt.

"Trường chúng tôi huấn luyện ngành nghề sư phạm, học sinh chính là thầy giáo tương lai. Chúng tôi muốn các bài giảng thực thụ trở thành khuôn mẫu, và giáo viên là hình mẫu lý tưởng mà các em hướng tới", người này san sẻ.

Dung nhan của lực lượng giảng viên Đại học Tứ Xuyên nhận được rộng rãi nhận xét tích cực. Vài học sinh san sớt có thể ngồi thêm hàng giờ chỉ để ngắm giảng sư dễ thương. Phổ thông khách hàng mạng phố hội WeChat ưu ái gọi những giảng viên này là "nữ thần", bỏ ra cho họ lời khen có cánh. "Giả dụ vẫn đang đi học, tôi chắc chắn sẽ cần mẫn hơn", một tài khoản bình luận hài hước.

sinh-vien-muon-hoc-them-gio-vi-giang-vien-qua-xinh-2
 

Trong khi đó, có không ít quan niệm chỉ trích việc Đại học Tứ Xuyên lợi dụng mẫu mã của giảng sư để nhiều người biết đến. "Điều cần thiết chẳng hề là giảng sư có xinh hay không mà là dạy có hay không, kĩ năng giáo huấn thế nào", một người viết.

Đây chẳng phải lần đầu tiên các giảng viên xinh đẹp của Đại học Tứ Xuyên gây bão mạng. Năm 2014, bức ảnh một giảng viên tiếng Anh được lan truyền mạnh khỏe trên mạng và là duyên cớ làm lượng nam sinh đạt yêu cầu tham gia trường tăng lên đáng kể.

Phiêu Linh (theo Oddity Central)


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét