Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Ví MoMo dành 20 tỷ đồng tặng tiến thưởng cho chủ thẻ Vietcombank - VnExpress Kinh Doanh

Ví điện tử MoMo tổ chức 2 chương trình khuyến mại bỏ ra riêng cho khách hàng của Nhà băng Ngoại thương vietnam (Vietcombank - VCB) là "Chia sẻ MoMo - nhận ngay 100.000 đồng mỗi người" và "Vi vu châu Âu cùng ví MoMo" với tổng trị giá giải thưởng lên đến hơn 20 tỷ đồng. Chương diễn giả ra từ nay đến ngày 31/10.

vi-momo-danh-20-ty-dong-tang-qua-cho-chu-the-vietcombank

Phổ biến tiến thưởng tặng giá trị trong khoảng ví MoMo.

Chi tiết, đối tượng mua hàng lần đầu liên kết tài khoản VCB với MoMo và thi hành thành công một thương lượng nạp tiền vào ví hoặc trả tiền bất cứ bằng nguồn tài khoản mới kết hợp (chỉ trong khoảng 10.000 đồng) sẽ nhận ngay thẻ tiến thưởng tặng 100.000 đồng free để nạp tiền điện thoại "kiểu mới" bằng ví MoMo.

Đồng thời, các khách hàng đã câu kết trương mục VCB với MoMo sẽ đạt yêu cầu nhập cuộc chương trình "Chia sẻ MoMo - kiếm được ngay 100.000 đồng mỗi người". Khách hàng tham gia bằng cách giới thiệu cho đại chúng mã ưu đãi (cũng là số chứng nhận MoMo) của bản thân để nhập vào mục "Khuyến mại" trên vận dụng.

Chương trình không giới hạn số lần người giới thiệu nhận 100.000 đồng tiền mặt. Người được giới thiệu sau khi kiếm được thưởng có thể trở thành người giới thiệu. Tổng ngân sách tiến thưởng tặng của chương trình là 20 tỷ đồng.

Người nhập mã (người được trình bày) sau khi hoàn tất kết hợp VCB với MoMo và thi hành thương lượng nạp tiền vào ví hoặc thanh toán bất cứ từ 10.000 đồng trên vận dụng trong khoảng nguồn tiền VCB sẽ nhận ngay 100.000 đồng. Trong đó, 100.000 đồng của người giới thiệu là tiền mặt chuyển thẳng tham gia trương mục ví; 100.000 đồng của người được trưng bày là thẻ vàng tặng dùng nạp tiền điện thoại cho phần nhiều các nhà mạng trên ví điện tử MoMo.

vi-momo-danh-20-ty-dong-tang-qua-cho-chu-tai-khoan-vietcombank-xin-edit

Ứng dụng ví điện tử MoMo.

Đặc biệt, các khách hàng đã cấu kết trương mục VCB với MoMo có ít ra 5 đàm phán từ nguồn tiền VCB trên ví điện tử sẽ có thời cơ tham gia tham gia quay sốtrúng thưởng chương trình "Vi vu châu Âu cùng ví MoMo". Công ti sẽ quay số may mắn chia thành 2 đợt: đợt 1 từ 1/9 đến 30/9 và đợt 2 từ 1/10 đến 31/10. Mỗi đợt sẽ có một chuyến ngao du châu Âu trị giá 80 triệu đồng. Nhì khách hàng hên sẽ được báo cáo trực tiếp và niêm yết trên website momo.Việt Nam và fanpage của ví MoMo ngay trong ngày quay số.

Ông Nguyễn Mạnh Tường - Phó tổng giám đốc M-Service cho biết: "Áp dụng ví điện tử MoMo hiện cung cấp hơn 100 dịch vụ luôn tiện ích: nạp tiền laptop; thanh toán phần đông các tiện thể ích hàng ngày như điện, nước, Internet, truyền hình cáp; tìm vé xem phim, vé phi cơ; đóng bảo hiểm Prudential và các khoản vay tài chính Home Credit, FE Credit... Đối tượng mua hàng sẽ cảm thấy lôi cuốn khi chiếc điện thoại di động - vật bất ly thân của bản thân mình cũng có thể thanh toán và mua sắm lập cập, mọi lúc mọi nơi… Với chương trình khuyến mại dành riêng cho đối tượng mua hàng VCB, công ti hy vọng đối tượng mua hàng có cơ hội trải nghiệm kĩ nghệ trả tiền một chạm trên thiết bị cầm tay và dễ chịu chi tiêu bằng biện pháp kĩ nghệ mới".

Ứng dụng ví điện tử MoMo hiện đã xuất hiện trên 2 nền tảng tầm thường: iOS, Android. Thành lập từ bốn tuần 6/2014, ứng dụng hiện có hơn 1,5 triệu đối tượng mua hàng. MoMo chuẩn y chuyển kiếm được tiền hối hả qua số laptop thiết bị cầm tay song song hỗ trợ nhắc và thanh toán hóa đơn điện, nước, Internet, buôn bán thỏa thích vé tàu bay, vé xem phim… chỉ với một cú chạm.

Áp dụng ví điện tử MoMo dùng công nghiệp One Touch Payment. Ứng dụng còn được bảo mật 2 yếu tố (2FA) - được nắm bắt là người dùng phải nhớ một nhân tố và phải sở hữu một yếu tố bởi chính những gì thuộc về họ. Cách xác nhận này đang được các "ông lớn" về công nghiệp trên thế giới như Apple, Google, Amazon hay Microsoft dùng để bảo mật.

Đọc thêm thêm các phục vụ đang có trên vận dụng ví điện tử MoMo tại đây.

(Nguồn: MoMo)


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét