Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Mách nhỏ bất ngờ của Miranda Kerr về nghề người mẫu

Tiết lộ bất ngờ của Miranda Kerr về nghề người mẫu - 1

Miranda Kerr

Bước chân vào nghề trong khoảng năm 13 tuổi, Miranda Kerr là một trong những chân dài Úc thành công nhất mọi thời đại. Suốt gần 20 năm trải nghiệm, cô gặt hái được vô khối chiến thắng mà bất kỳ chân dài trẻ tuổi nào cũng ước mong. Nghề người mẫu đem lại cho Miranda Kerr không chỉ danh vọng mà còn cả khối tài sản khoảng gần 40 triệu USD.

Mặc dù thành danh nhờ nghề nhưng theo mách nhỏ mới nhất của siêu mẫu 29 tuổi, cô chưa bao giờ nghiêm chỉnh với nghề người mẫu. 

Tiết lộ bất ngờ của Miranda Kerr về nghề người mẫu - 2

Người đẹp quảng cáo nội y WonderBra

Chia sớt với tin báo Stellar, siêu mẫu 1 con công nhận: "Có vẻ như hơi kỳ cục nhưng tôi chưa bao giờ thực sự mê say khi làm cho người mẫu". 

Theo cô, nguyên do lớn nhất khiến cho cô sắm tới và gắn bó với nghề này là tiền. Miranda Kerr quyết định khiến cho người mẫu vì thấy nghề này sinh lợi tốt. Cô chưa bao giờ thực sự muốn biến thành một người mẫu hay coi đó là mê say của cuộc thế. 

Hiện nay ngoài công việc người mẫu, Miranda Kerr còn thử sức ở ngành nghề kinh doanh nhãn hàng chú tâm da riêng mang tên Kora, kiến tạo ấm bình tách trà cho Royal Albert.

Tiết lộ bất ngờ của Miranda Kerr về nghề người mẫu - 3

Một trong những hình ảnh đáng nhớ nhất của siêu mẫu trên sân khấu VS

Người đẹp má lúm 33 tuổi cũng chia sớt bản thân cô cảm thấy bản thân mình đã đạt đủ thành công ước muốn trong nghề người mẫu và hiện tại là lúc cô muốn dồn vào một chỗ để xây dựng mái nhà. 

Năm qua, cô ít hoạt động trong giới cá tính hơn hẳn những năm trước và doanh thu trong khoảng nghề sụt giảm (tụt từ địa điểm thứ 7 xuống thứ 10 trong bảng xếp hạng Top người mẫu kiếm tiền rộng rãi nhất 2016). Bù lại, cô đang rất viên mãn với tổ ấm mới. Cựu thiên thần nội y đã trải qua 1 đời chồng và vừa đính hôn với tỷ phú công nghệ nhỏ nhắn hơn chính mình tới 7 tuổi. 

San sớt với báo chí Stellar, Miranda Kerr cũng tiết lộ một số dự kiến về cuộc hôn nhân mới của chính mình. Cô dự kiến sẽ tổ chức đám cưới gầy và êm ấm. Người đẹp cũng quyết định sẽ sinh con cho vị hôn phu Evan Spiegel. 

Tiết lộ bất ngờ của Miranda Kerr về nghề người mẫu - 4

Tiết lộ bất ngờ của Miranda Kerr về nghề người mẫu - 5

Bà mẹ 1 con đáng yêu này muốn dồn vào một chỗ xây đắp tổ ấm mới.


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét