Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Không thể tin đây là Phan Đinh Tùng ở tuổi 41

Phan Đinh Tùng là một trong những ca sĩ Việt được phổ biến người theo dõi nhân thức tới nhất. Không chỉ vì thời gian hoạt động nghệ thuật dài mà còn vì Phan Đinh Tùng có một hình thức tuyệt vời khó quên với "quả" đầu trọc lóc.

Kiểu đầu có một không nhì của Phan Đinh Tùng là do anh bận rộn một chứng bệnh khiến cho tóc chẳng thể mọc được. Điều này cũng khiến cho ảnh hưởng khá rộng rãi tới nam ca sĩ và khiến anh mặc cảm trong một thời điểm dài.

Không thể tin đây là Phan Đinh Tùng ở tuổi 41 - 1

Hình ảnh mới nhất của Phan Đinh Tùng ở tuổi 41.

Thời điểm mới đây, Phan Đinh Tùng bỏ ra phổ biến thời gian sống và khiến cho việc tại Mỹ cùng vợ con. Vì vậy, đa dạng người theo dõi đã bất ngờ, thậm chí không dễ dàng tin với hình ảnh mới mẻ của Phan Đinh Tùng ở tuổi 41.

Trên trang cá nhân của bản thân mình, ca sĩ Cào cào lá tre đã san sẻ hình ảnh lực lưỡng với cơ bụng 6 múi cuồn cuộn. Đây là kết quả sau thời điểm tập dượt thể hình của Phan Đinh Tùng.

Các fan của nam ca sĩ đã bỏ ra đa dạng lời ca ngợi cho hình thể săn chắc và vạm vỡ của Phan Đinh Tùng. Càng ngày, nam ca sĩ càng đổi mới theo chiều hướng mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn, thay vì hình ảnh khá thư sinh thời gian trước đây.

Không thể tin đây là Phan Đinh Tùng ở tuổi 41 - 2

Anh khoe cơ bụng 6 múi làm cho phổ biến fan "đam mê"

Phan Đinh Tùng chia sớt, anh anh là một "con nghiện" đồng đội dục. Thậm chí, có thời điểm chạm mặt chấn thương và phải bó bột ở chân nhưng ngay khi được ra viện, Phan Đinh Tùng đã đến phòng tập thể dục để tập lại cho thỏa...nỗi nhớ nhung, dù chân vẫn còn chưa lành hoàn toàn.

Hiện tại, dù đã có một hình thể đẹp mĩ mãn nhưng chàng ca sĩ vẫn rất cần mẫn tới phòng tập. Dường như việc nhập cuộc các chương trình ca nhạc ở hải ngoại thì hình ảnh được Phan Đinh Tùng san sẻ rộng rãi nhất là những bức tranh khoe thân hình săn chắc.

Không thể tin đây là Phan Đinh Tùng ở tuổi 41 - 3

Đây là kết quả tập tành sau thời gian dài của Phan Đinh Tùng

Không thể tin đây là Phan Đinh Tùng ở tuổi 41 - 4

Anh thường xuyên khoe "công trình" tập dượt của bản thân mình trên trang tư nhân

Không thể tin đây là Phan Đinh Tùng ở tuổi 41 - 5

Hình thể đáng ngưỡng mộ của Phan Đinh Tùng

Không thể tin đây là Phan Đinh Tùng ở tuổi 41 - 6

Nam ca sĩ khác hẳn với vẻ thư sinh mảnh khảnh trước kia


Xem thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét