Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Bộ phim đắp chiếu 3 năm chưa mở bán đã gây tranh biện

"Nhặt sạn" phim cổ trang "Lan Lăng Vương Phi"

Trong khi version mới Bao thanh thiên đang bị chỉ trích khốc liệt vì tạo hình quá gợi cảm thì tác phẩm sắp lên sóng "Lan Lăng Vương Phi" lại vấp phải quan điểm trái chiều của khán giả vì phục trang đạo nhái phim Hàn  Quốc và lòe loẹt.

Bộ phim "đắp chiếu" 3 năm chưa ra mắt đã gây tranh cãi - 1

Trang phục của nhân vật chính bị cho là giống phim cổ trang Hàn.

Truyền thông và dư luận China nghĩ là chân dung Lan Lăng Vương Phi (Trương Hàm Vận) có kiểu tạo hình mang đậm đẳng cấp từ phim ảnh của nước láng giếng Hàn Quốc.

Lan Lăng Vương Phi xuất hiện với đa dạng kiểu y phục váy áo màu xanh, trắng, hồng… khác biệt. Tựu phổ biến các kiến tạo đều ít nhiều có nét cách điệu so với cách ăn mặc truyền thống.

Trang phục "bảy sắc cầu vồng" liên kết kiểu tóc búi sau gáy làm cô nàng Lan Lăng Vương Phi, ở một số góc hình, trông hao hao như một anh hùng cổ lỗ trang trong drama Hàn.

Bộ phim "đắp chiếu" 3 năm chưa ra mắt đã gây tranh cãi - 2

Nhiều y phục bị coi là lòe loẹt.

Tất nhiên đội ngũ chế tạo Lan Lăng Vương Phi lại bác bỏ bỏ hoàn toàn lời nhận xét bị động. Người thây mặt ê kíp tuyên bố: “Thành quả cũ kĩ trang của chúng tôi có phần nhìn đã mắt, tươi trẻ thử thách cả các bộ phim Hàn Quốc”.

Dường như, đoàn phim chắc chắn, không chỉ lưu tâm kịch bản hấp dẫn, diễn viên thích hợp, khâu trang phục, hóa trang, đạo cụ, bối cảnh, ánh sáng…được ê-kíp đầu tư và thiết bị kĩ lưỡng, công trạng.  

Bộ phim "đắp chiếu" 3 năm chưa ra mắt đã gây tranh cãi - 3

Phục trang các hero nữ trong phim.

“Phần nhìn sẽ tác động trước tiên tới người theo dõi khi mới mở màn theo dõi một bộ phim. Ngay tuyệt hảo lúc đầu đã chẳng ra sao, liệu họ có muốn xem tiếp nữa hay không? Với tinh thần đó, đoàn làm cho phim Lan Lăng Vương Phi chúng tôi chủ trương xây dựng tạo hình anh hùng thật tươi mới, tuyệt vời để hấp dẫn tầng lớp khán giả trẻ”. 

Lan Lăng Vương Phi có thời lượng 47 tập với kinh phí 8 triệu NDT (26 tỉ đồng), phim sẽ công chiếu tham gia lúc 20h mở màn từ ngày 29.9.2016 trên Đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam (China) và kênh MGtv.

Tung trailer, hình ảnh mới "hâm hot" trước ngày công chiếu

Chỉ còn vài ngày nữa (29.9) phim sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ trên kênh MGtv (Trung Quốc), nhà sản xuất tiếp diễn “nhá hàng” với trailer dài hơn 10 phút cùng hình ảnh mới nhất của phim. Qua đó khán giả tiếp diễn ngắm nhìn tạo dáng hero Lan Lăng Vương xinh gái trong thành quả.

Bộ phim "đắp chiếu" 3 năm chưa ra mắt đã gây tranh cãi - 4

Hình ảnh mới từ phim.

Bấm SUBSCRIBE ngay để chia sớt đoạn ghi hình này trên youtube:   

Trailer mới nhất dài hơn 10 phút của phim

Lan Lăng Vương Phi/Princess Of Lan Ling King của cặp đạo diễn Hong Kong Diệp Chiêu Nghi và Lâm Phong, được chuyển thể dựa theo tiểu thuyết ăn khách trên mạng cùng tên của nhà văn Dương Thiên Tử do biên kịch Trương Lâm Nam chấp bút. 

Theo sử sách Trung Hoa, “đệ nhất chiến thần Bắc Tề” Lan Lăng Vương/Cao Trường Cung cực kì oai phong trên lưng ngựa nhưng lại chiếm hữu bề ngoài đẹp như hoa nhiều người biết đến. 

Bộ phim "đắp chiếu" 3 năm chưa ra mắt đã gây tranh cãi - 5

“Đệ nhất chiến thần Bắc Tề” Lan Lăng Vương.

Cũng bởi vấn đề khác lạ này mà hình tượng của ông đã trở thành nguồn ngẫu hứng tạo nên không ít tác phẩm nghệ thuật. Trong số đó, drama Lan Lăng Vương Phi được coi là sát với nguyên tác lịch sử nhất.

Tác phẩm cũ rích trang cung đình China, xoay quanh nhân vật chính là người vợ của chiến thần Lan Lăng Vương nhiều người biết đến trong lịch sử. Phim quay quanh cuộc chiến giành gương Thanh Loan và viên châu Trấn Hồn nắm giữ kín đáo nhất thống người đời giữa các non sông thời Bắc triều.

Bộ phim "đắp chiếu" 3 năm chưa ra mắt đã gây tranh cãi - 6

Chuyện tình tay ba đầy kịch tính trong phim.

Đan xen với những cuộc chiến đẫm máu là mối tình tay ba giữa Nguyên Thanh Tỏa (Trương Hàm Vận) cùng nhị chàng thanh niên Vũ Văn Ung (Bành Quán Anh đóng) - Lan Lăng Vương (È cổ Dịch đóng). 

Lan Lăng Vương Phi được đầu tư kỹ càng về hình ảnh, mang lại cho người xem những phút mãn nhãn. Không giống version Lan Lăng Vương lúc trước, Lan Lăng Vương Phi tập trung vào anh hùng Vương Phi - Thanh Tỏa (Trương Hàm), một thiếu nữ xinh đẹp và tài hoa. 

Dàn diễn viên "trai xinh gái đẹp"

Ngoài bàn cãi về trang phục, công trình này cũng bị cho là phiên bản “ăn theo” bộ phim ăn khách Lan Lăng Vương lúc trước do Lâm Y Thần, Phùng Thiệu Phong đóng chính. Tuy nhiên, nó vẫn làm làng phim Hoa ngữ xôn xao bởi những hình ảnh đặc sắc, lung linh của các diễn viên trẻ đẹp như È cổ Dịch, Trương Hàm Vận, Bành Quán Ăn, Lâm Vi Thần, Vương Khiết Hi, Trương Tử Văn, Hoa Kiều, Điền Lệ...

Bộ phim "đắp chiếu" 3 năm chưa ra mắt đã gây tranh cãi - 7

Khuôn mặt khả ái như mỹ nam của hero Lan Lăng Vương.

Ngoài sức hút tới trong khoảng nguyên tác nhiều người biết đến, hình tượng mỹ nam Lan Lăng Vương của Trằn Dịch còn từng khiến khán giả phát sốt khi phim báo cáo những bức tranh trước tiên.

Hình tượng chiến thần Bắc Tề hiện lên chân thật trong các thước phim, phổ quát người xem cho biết: vẻ đẹp của Lan Lăng Vương vẫn khiến cho họ không khỏi bất thần.

Bộ phim "đắp chiếu" 3 năm chưa ra mắt đã gây tranh cãi - 8

Cặp đôi  nhân vật chính của phim.

Người hâm mộ dành lời ca ngợi ngợi cho ê-kíp vì khâu tuyển diễn viên thật khéo. Mỹ nam È Dịch đã tái hiện rất nhiều hoàn hảo hình ảnh chiến thần Lan Lăng Vương đầy uy phong nhưng lại chiếm hữu hiệ tượng đẹp như hoa nhiều người biết đến trong lịch sử.

Bộ phim "đắp chiếu" 3 năm chưa ra mắt đã gây tranh cãi - 9

Vẻ đẹp tựa sương khói của nàng Thanh Tỏa.

Trương Dịch chiếm được phổ quát lời khen ngợi khi hóa thân tham gia hình ảnh Lan Lăng Vương, bởi bề ngoài của anh rất trùng khớp với hình ảnh nhân vật Cao Trường Cung trong lịch sử: một vị tướng lĩnh có khuôn mặt đẹp như con gái.

Đóng vai Cao Trường Cung, Trằn Dịch đã khắc họa khá chính xác hình ảnh mỹ nam có khuôn mặt đẹp như hoa, làm cho nữ nhi cũng phải ghen hiềm.

Bộ phim "đắp chiếu" 3 năm chưa ra mắt đã gây tranh cãi - 10

Mỹ nam đẹp tựa hoa Trần Dịch trong vai Lan Lăng Vương.

Khuôn mặt của Nai lưng Dịch được đồng đội người theo dõi đánh giá tốt ngợi nức nở vì quá đẹp, đúng đắn với sự miêu tả long lanh như con gái về Lan Lăng Vương trong sử sách.

Nước da trắng trẻo, tuyến phố nét thảnh thơi, thú vui hiền lành cùng mái tóc lả lướt của chàng làm cho các chị em cũng phải… tủi thân.

Bộ phim "đắp chiếu" 3 năm chưa ra mắt đã gây tranh cãi - 11

Đối nghịch khuôn mặt "baby" là thân hình săn chắc và cơ bắp.

Đối lập với gương mặt “trai đẹp như hoa” thì Trằn Dịch lại sở hữu một cơ thể vạm vỡ, săn chắc. Tuy bình thường có vẻ đẹp khôi ngô rất dịu dàng song khi khoác lên mình những bộ chiến bào, nhìn chàng Lan Lăng Vương phiên bản mới này cũng đủ toát ra vẻ uy dũng và có sức “át vía” quân địch.

Tuy ban đầu bị bình chọn là thua kém hơn hẳn Lan Lăng Vương, song bây giờ Lan Lăng Vương Phi lại có thế mạnh về phương diện chọn lựa diễn viên.

Bộ phim "đắp chiếu" 3 năm chưa ra mắt đã gây tranh cãi - 12

Tạo dáng Vương Phi của Trương Hàm Vận.

Không chỉ È Dịch có hình tượng sát với Lan Lăng Vương hơn Phùng Thiệu Phong mà Vương Phi (Trương Hàm Vận) cũng có khí chất và “ra dáng” hơn Dương Tuyết Vũ (Lâm Y Thần).

Trương Hàm Vận, được đánh giá tốt là có khuôn mặt hao hao Lâm Y Thần. Một yếu tố trùng thích hợp là Lâm Y Thần cũng thủ vai Dương Tuyết Vũ – nàng vương phi trong Lan Lăng Vương.

Bộ phim "đắp chiếu" 3 năm chưa ra mắt đã gây tranh cãi - 13

Trương Hàm Vận (trái) có phổ biến nét hệt nhau với đồng chí chị.

Trương Hàm Vận tự tín rằng vai diễn của cô với Lâm Y Thần khác nhau hoàn toàn, nội dung 2 phim cũng không chút giống hệt. Vì thế, việc so sánh cô với người đẹp họ Lâm là hoàn toàn bất nghĩa.

Nữ diễn viêncũng giãi bày cô không có ý định so phân bì bởi diễn xuất của Lâm Y Thần đã được công nhận bằng giải Ảnh hậu Kim Thông thường. Vai diễn Vương phi của Trương Hàm Vận sẽ mang khí chất cao quý, thông suốt cưỡi ngựa, ca múa, võ thuật, thơ cũ kĩ…

Bấm SUBSCRIBE ngay để san sớt video này trên youtube:   

Đoạn ghi hình ca khúc Bỉ ngạn trong phim


Xem tại: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét