Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Siêu nhân Sasuke Việt vô địch, lập kỉ lục nhân loại

Đoạn ghi hình Lê Văn Thực leo đỉnh Midoriyama với thời điểm 23 giây 56 (bạn dạng quyền VTV):

Version Sasuke ở Mỹ phải mất 6 năm, trải qua 7 mùa mới tìm được người thành công, nhưng tại vn qua 2 mùa "Không giới hạn Sasuke vietnam" đã tậu ra chủ sở hữu chức vô địch. Bước lên đỉnh tháp Midoriyama hùng vĩ với thời gianh kỷ lục không người nào khác đó chính là chiến binh Lê Văn Thực, VĐV xuất sắc nhất mùa 1 "Sasuke Việt Nam".

"Siêu nhân Sasuke Việt" vô địch, lập kỉ lục thế giới - 1

Lê Văn Thực chinh phục đỉnh tháp Midoriyama

Tham gia năm rồi chàng trai 25 tuổi người Vĩnh Phúc, đã để lại sự tiếc nuối nuối khi thi đấu quá vội vã ở chướng ngại vật sau cuối stage 3, năm nay với chiến thuật thi đấu bình yên, chậm rì rì chắc Thực đã đạt thắng lợi mỹ mãn.

Chẳng phải là những VĐV cán đích nhanh nhất trong 3 stage, nhưng Lê Văn Thực vẫn có đủ thời điểm an ninh để giành vé đi tiếp. Ở thử thách stage 3, số cuối "Không giới hạn Sasuke vietnam" mùa 2, Lê Văn Thực cũng chỉ đứng thứ 11 trong tổng số 12 VĐV giành vé đoạt được đỉnh Midoriyama gồm 8 chiến binh vn và 4 chiến binh quốc tế.

Đỉnh Midoriyama vẫy gọi, nhưng không phải khách hàng nào cũng đủ nhanh để đoạt được đoạt được quãng con đường dài 24 m trong khoảng chân lên đỉnh tháp từ thời điểm 30 giây. 12 VĐV và chỉ có 3 người làm cho được yếu tố này, đó là Lê Văn Thực, Nguyễn Phước Huynh và một đối thủ rất mạnh "bố già Sasuke Mỹ" David Campell. 

Thành công của David Campell là 29 giây 27 còn của Nguyễn Phước Huynh là 29 giây 36, thi đấu sau cuối Lê Văn Thực gặp đa dạng sức ép lớn, tuy vậy với sự tự tin cao độ Thực đã cán đích với thời điểm cực ngắn 23 giây 56.

"Siêu nhân Sasuke Việt" vô địch, lập kỉ lục thế giới - 2

Lê Văn Thực lập kỳ tích leo đỉnh Midoriyama

Với thành công này, HLV thể hình Lê Văn Thực đã giành tấm HCV chương trình Sasuke Việt Nam và phần thưởng 800 triệu VNĐ, khác biệt hơn anh đi tham gia lịch sử Sasuke thế giới khi trở thành người chinh phục đỉnh Midoriyama trong thời gian ngắn nhất.

Chúc mừng chiến tích của Lê Văn Thực trong mùa 2 "Không giới hạn Sasuke vn", chúng ta cùng chờ đợi mùa 3 để cùng chứng kiến thêm rộng rãi màn thuyết trình xuất sắc của các VĐV khác. Với Lê Văn Thực, kì vọng anh sẽ không chỉ là nhà quán quân Sasuke vn mà anh sẽ đem kĩ năng của chính mình chinh phục Sasuke phiên bản nước ngoài.

Đoạn ghi hình Lê Văn Thực chinh phục stage 3 giành vé vào phổ biến kết (phiên bản quyền VTV):


Xem tại: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét