Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Em bé dại hoàn toàn không có mắt chào đời ở Trung Quốc

Em bé hoàn toàn không có mắt chào đời ở Trung Quốc - 1

Em gầy ở TQuốc không có mắt do mắc hội chứng Anophthalmia.

Theo tờ Quần chúng. # Nhật trình, Liu Peihua sinh hạ một tí hon trai ngày 20.9 tại ở đô thị Quảng Châu, TQuốc. Nhưng cô cảm thấy bàng hoàng khi nghe các bác bỏ sĩ lên tiếng rằng con của cô bận bịu hội chứng không mắt Anophthalmia, đồng nghĩa cậu nhỏ nhắn không thể thấy ánh sáng.

Mái nhà của Liu cho nhân thức cô thường thường xuyên đi kiểm tra trong quá trình có mang, nhưng không nhận thấy thai nhi có dấu hiệu thất thường. Tất nhiên, các bác bỏ sĩ cho biết hội chứng Anophtalmia không thể được nhận thấy bằng nguyên lý siêu thanh hay xét nghiệm tầm thường.

Em bé hoàn toàn không có mắt chào đời ở Trung Quốc - 2

Cô Liu (trái) không cầm được nước mắt khi bế con trên tay.

Cô Liu và mái ấm hiện tại đang thu được sự giúp sức từ một bệnh viện lớn ở Quảng Châu để kiểm kỹ hơn tình trạng bệnh của đứa trẻ và xem cậu nhỏ tuổi có gặp phải những trắc trở sức khỏe khác hay không. Họ cũng kì vọng thu được sự giúp sức từ các đơn vị từ thiện.

Liu cho biết đàn ông của cô giống như những đứa trẻ khác, thường khóc lớn và khua tay khi đói sữa. Cô cảm thấy rất khổ tâm về bệnh của nam nhi bản thân, nhưng sẽ để mắt cậu nhỏ bé chú ý bất chấp những khó khăn ở phía trước.

Hiện nay chưa có nguyên lý chữa trị đối với hội chứng Anophthalmia. Một số đứa trẻ bận bịu căn bệnh này được ghép mắt giả để giúp xương quanh co hốc mắt tạo ra bình thường.


Xem thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét