Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Nghi phạm thảm án Quảng Ninh mang theo thuốc độc, súng?

Nghi phạm thảm án Quảng Ninh mang theo thuốc độc, súng? - 1

Quán cà phê nơi đối tượng Doãn Trung Dung bị tóm gọn.

"Ngay trong khoảng hôm xảy ra vụ thảm án, Phòng Hình sự đã phối thích hợp với Công an quận Thủy Nguyên để giúp sức Công an tỉnh Quảng Ninh trong việc vây bắt đội tượng” -  Đại tá Lê Hồng Thắng, Trưởng phòng PC45, Công an TP Hải Phòng cho nhân thức.

Một cán bộ phòng hình sự tham gia tầm nã bắt nghi phạm kể: “Đối tượng đi từ Quảng Ninh sang Hải Phòng và lẩn vẩn ở khu vực Phà Rừng, Công an đã có cách thức để đón đầu. Tối 26.9, đối tượng liên hệ với một người anh họ ở Hải An và hẹn gặp gỡ nhờ một số việc. Công an TP Hải Phòng nắm được tin tức và bố trí để người anh họ chạm chán Dũng tại quán cafe Ngọc Anh, gần chân cầu Bính”.

Dũng bắt taxi về đến quán cafe là 20h15. Người anh họ của Dũng ngồi ở vị trí ngay cửa ra vào. Chủ quán cafe Ngọc Anh, nơi Công an bắt Dũng kể lại: “Lúc đó, quán rất đông. Tôi được mấy anh Công an ra hiệu nên nắm bắt ý. Tôi bảo viên chức của mình đi hết ra ngoài phòng trường phù hợp đối tượng bắt người làm con tin. Mấy anh Công an được sắp xếp ngồi ở bàn cạnh đối tượng, được một lúc thì họ lao vào tóm. Việc xảy ra với tốc độ cao gọn, khoảng hơn 50 cảnh sát ở ngoài ập tham gia, cư dân bao quanh mới ngỡ ngàng”.

Công an khám trên người Dũng thấy có một túi thuốc nghi là thuốc để trẫm mình. Bên cạnh, theo lời kể của cư dân và chủ quán cafe Ngọc Anh, Dũng còn có 2 khẩu pháo: Một khẩu để trong túi xách; một khẩu để ở người.

Dũng là đối tượng có nhị tiền án, tiền sự. Sau khi đi tù hai lần về, Dũng nhiều lần tổ chức tiến công bạc tại gia đình. Dũng hình thành tại TP Hải Phòng, có phổ thông bà con họ hàng thân thích ở Hải Phòng nên Tổ chức CSĐT xác định Dũng sẽ liên hệ với người nhà ở Hải Phòng nhờ trợ giúp. Các chiến sỹ cảnh sát tập trung một mũi dò hỏi tham gia những người nhà của Dũng cho tới khi đối tượng này địa chỉ qua máy tính bảng với một người anh họ ở Hải An.

Khoảng 23h ngày 26.9, đối tượng bị truy nã trong vụ thảm án thịt bốn bà cháu bà Nguyễn Thị Hát (khu Thích hợp Thành, phố Phương Nam, TP. Uông Bí, Quảng Ninh), Doãn Trung Dũng được Công an tỉnh Quảng Ninh di lý từ Công an huyện Thủy Nguyên, TP Hải phòng về Công an thức giấc Quảng Ninh.


Xem tại: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét