Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Em đã chuột bạch và công nhận Sữa ong chúa 45 ngày đem đến sự đặc biệt

Chỉ mất 15p mỗi ngày và kiên trì 45 ngày khách hàng sẽ có làn da như ý:

Hẳn khách hàng cũng đã nghe rộng rãi về sữa ong chúa và công dụng của nó. Sau thời điểm chuột bạch hơn 1 tháng, chính mình phát hình thành sữa ong chúa có tất cả tính năng cũng như là thần dược cho chị em chúng chính mình.

Mỗi ngày, bản thân mình sử dụng một lượng tí hon sữa ong chúa trâm lên mặt (sau khi mặt đã được rửa tinh khiết), bôi xong xuôi, bản thân mình để 15 phút rồi rửa mặt sạch sẽ với nước. Mỗi ngày đều đặn như thế, sau khoảng 10 ngày da láng mịn hẳn. Đến 15 ngày da mở màn có tín hiệu giảm vết thâm (do mặt bản thân mình có vài nốt tàn nhang) và dĩ nhiên là sáng hơn. Tới khoảng 30 ngày, da đã trắng hồng mịn màng và lỗ chân lông rất khít. Chính mình muốn nặn mụn cũng hơi không dễ dàng hơn tầm thường vì lỗ chân lông đã thu ốm hơn.

Sau 30 ngày, mình nghe chị bạn nói ăn hàng điểm tâm gì thì lấy nước bánh kẹo đó trâm lên mặt,, da mặt sẽ rất đẹp. Chính mình lại chuột bạch lần nũa. Bản thân lấy sữa ong chúa trộn với nước giải khát chính mình ăn hàng ngày (táo, lê, dưa đỏ, nho, cam,….) kết quả da rất hồng hào và căng mịn.

Anh chị em đã thử chưa? Cảm giác da mềm mịn, hồi phục trông thấy thật là đã.


Xem tại: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét