Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

U16 vn - U16 Iran: Tưng bừng quá sớm

Bấm SUBSCRIBE ngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Dù rằng tham gia trận không được bình chọn cao như tình địch, nhưng các cầu thủ U16 Việt Nam chủ động chơi một thế trận pressing khá khỏe khoắn trước U16 Iran. Trong 17 phút đầu trận, họ đã 3 lần đến gần bàn thắng khi Việt Cường, Đình Hai và Quang đãng Độ lần lượt bỏ lỡ các cơ hội nguy hại hoặc bị thủ môn đối thủ cản phá.

U16 Việt Nam - U16 Iran: Tưng bừng quá sớm - 1

Sayyad trừng phạt sai trái phòng ngự của U16 vietnam để đưa U16 Iran dẫn trước

U16 Iran bị choáng ngợp, nhưng sau nửa đầu hiệp 1 họ bắt đầu nắm bắt được khuyết điểm của U16 Việt Nam. Các cầu thủ Iran chơi cứng ngắc hơn ở tuyến giữa và dồn vào một chỗ khai thác vào biên trái. Phút 30, Jalali có pha xuống biên khá thoải mái rồi tạt vào đúng tầm cho tiền đạo Sayyad đánh đầu tung lưới thủ môn Hữu Tuấn.

Cần phải mua bàn gỡ, nhưng U16 Việt Nam lại bị đẩy lui về sân nhà trong thời điểm còn lại của hiệp đấu và dù U16 Iran không tạo thêm phổ thông thời cơ đáng kể, họ làm cho hoàn toản để ngăn các cầu thủ Việt Nam có một pha lên bóng ra hồn trước khi bước vào giờ giải lao.

Sang hiệp 2, U16 Iran tiếp diễn chủ động áp sát để cướp bóng từ cầu thủ vn ngay trong khoảng khâu phát động ngắn bên phần sân nhà. Ghaderi có một pha phá bẫy việt vị và làm bàn thích mắt ở phút 47 để U16 Iran nhân đôi ngăn cách.

Thừa thế, U16 Iran tiếp tục ghi thêm 3 bàn thắng nữa trong vòng 10 phút từ phút 62 đến phút 72, cơ bản từ các pha phản công nhanh lẫn sử dụng triệt để sai trái của các hậu vệ vn. Họ có thể đã dẫn đến 7-0 nếu thủ môn Hữu Tuấn không có nhì pha cứu thua xuất thần.

Thắng đậm 5-0, U16 Iran hoàn thành giấc mơ World Cup của U16 vietnam để tự giật tấm vé dự giải U17 Quả đât vào năm sau, đồng thời đặt vé vào bán kết gặp đội thắng của cặp đấu U16 Oman - U16 Triều Tiên.

Tỷ số trận chiến: U16 vn 0 - 5 U16 Iran (hiệp 1: 0-1)

Làm bàn: Sayyad 30' 72', Ghaderi 47', Asadabadi 62', Khodamoradi 69'

Đội hình lên đường:

U16 vn: Hữu Tuấn - Ngọc Tiến, Trọng Long, Việt Cường, Khắc Khiêm, Xuân Kiên, Văn Đạt, Thanh Bình, Minh Hiếu, Quang đãng Độ, Đình Hai.

U16 Iran: Zadeh - Ahani, Esmaeilzadeh, Shariati, Khodamoradi, Shafiri, Namdari, Ghobeishavi, Ghaderi, Jalali, Sayyad.


Đọc thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét