Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Thủ tướng lãnh đạo truy nã mua hung phạm làm thịt 4 bà cháu tại Quảng Ninh - VnExpress

Chiều 24/9, Văn phòng Chính phủ có công điện truyền đạt quan niệm của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về vụ giết người khác lạ nghiêm trọng xảy ra tại thành phố Uông Bí, tỉnh giấc Quảng Ninh.

Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an, UBND tỉnh giấc Quảng Ninh và các công ty liên quan chỉ đạo hàng ngũ công dụng khởi tố vụ án, dò xét, tróc nã bắt đối tượng và đồng phạm (giả dụ có), làm cho rõ nguyên do gây ra vụ giết người, giải quyết nghiêm trước qui định.

thu-tuong-chi-dao-truy-tim-hung-thu-giet-4-ba-chau-tai-quang-ninh

Căn nhà nơi xảy ra thảm án. Ảnh: Minh Cương.

Sáng 24/9, chị Vũ Thị Thanh đi làm cho ca đêm về nhà ở khu Thích hợp Thành, phố Phương Nam (thành phố Uông Bí, Quảng Ninh) thì nhận thấy mẹ ruột là bà Nguyễn Thị Hát (61 tuổi) cùng nhị con nhỏ và một người cháu đã chết. Trên các thi hài có đa dạng vết đâm chém, nghi do dao. 

Đồ đoàn trong nhà bị đảo lộn, tuy nhiên nhà chức trách chưa xác định được của cải có bị mất cắp hay không. Chị Thanh vì quá sốc nên đã đổ bệnh.

Trước thuộc tính man rợ và phức hợp của vụ án, Công an tỉnh giấc Quảng Ninh đã mời Bộ Công an tham gia cuộc dò la.

Chiều cùng ngày, Bộ Công an đã xuất hiện ở Quảng Ninh để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm thi hài. Tập đoàn tính năng cũng cung cấp mái ấm các nạn nhân 64 triệu tiền việt để lo áo quan.

Xuân Hoa


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét