Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Công an tham gia cuộc vụ nhỏ bé gái 8 tuổi bị thân phụ tấn công man di

Ngày 27-9, UBND thị xã Quảng Ninh (Quảng Bình) cho biết đã lãnh đạo Công an quận thăm dò, xử lý theo quy định của pháp luật trường hợp cháu nhỏ gái 8 tuổi tên Hà Dương Thùy Trang (8 tuổi, trú xã Vĩnh Ninh) bị chính phụ vương đẻ của mình bạo hành.

Theo phản ánh của người nhà nhỏ bé Trang, phương pháp đây một tuần, Trang đi học về có ghẹ nhà bà ngoại để thăm mẹ là Dương Thị Thánh thiện Lành (34 tuổi) do mẹ mới mổ ruột thừa nên về nhà muộn. Do thân phụ mẹ cháu Trang đã ly hôn nên khi vế tới nhà, cha cháu Trang là ông Hà Tiến Dũng (35 tuổi) hỏi thì Trang nói đi chơi với bạn nên đã bị ông Dũng sử dụng roi tấn công tới tấp vào người làm cho nhì chân của cháu Thiết bị bầm tím, có đa dạng vết ứa máu.

Công an vào cuộc vụ bé gái 8 tuổi bị cha đánh dã man - 1

Nhỏ Thiết bị chính phụ thân đẻ của bản thân tiến công đập làm nhì chân chi chít vết thương bầm tím

Sau đó nhỏ dại Trang được người thân bên ngoại đưa đi cấp cứu, yếu tố trị tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Quảng Ninh. Sau khi thu được phản ánh, lãnh đạo UBND thị trấn Vĩnh Ninh cũng đã chỉ huy Công an xã mời bố cháu Trang là ông Hà Tiến Dũng lên khiến việc.

Can hệ tới vấn đề này, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh giấc Quảng Bình cũng đã có công văn gửi UBND thị xã Quảng Ninh bắt buộc chỉ huy các tổ chức, ban lĩnh vực chức năng xác minh tin tức và có biện pháp bảo vệ cháu nhỏ nhắn, kịp thời chặn đứng, giải quyết hành vi bạo lực mái nhà.

Được biết, cha mẹ nhỏ tuổi Trang có với nhau 3 người con, nhưng do cuộc sống đầy bạo lực nên đã ly hôn,Trang sống với bố.


Tham khảo thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét