Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Sống cùng với thi thể đại trượng phu 20 năm mà không hay biết

Sống cùng với thi thể con trai 20 năm mà không hay biết - 1

Căn nhà nơi bà Rita Wolfensohn sống cùng tử thi nam nhi suốt 20 năm.

Theo New York Post, bà Rita Wolfensohn bị mù và sống phổ biến với con trai. Hầu như không có người nhà quen nào đến liên hệ cũng như chăm nom bà trong 20 năm qua.

Mãi đến ngày 15/9, chị dâu Josette Buchman, mới tới ngôi nhà để thu vén đồ đạc và đưa bà Rita đi rà soát sức khỏe tại bệnh viện, thay người anh trai Joseph Buchman.

Đương nhiên, khi Josette bước lên phòng ngủ tầng 2, bà cảm thấy hoảng hồn khi phát hội bộ hài cốt nằm trên sàn nhà với đầy đủ bộ cánh, áo sơ mi, quần jean và tấm nệm mỏng manh đắp trên lưng.

Nhị tuần sự việc trên, cảnh sát New York vẫn chưa thân xác định được danh tính và khởi thủy cái chết của người đàn ông nằm trên phòng ngủ tầng nhì. Nhưng phổ thông khả năng, bộ xương còn lại là của Louis Wolfensohn, nam nhi bà Rita vốn đã biến mất cách thức đây 20 năm.

Được biết bà Rita mất chồng tham gia năm 1987. Bà có nhị người đàn ông, Michael và Louis, nhưng Michael đã từ trần tham gia năm 2003 ở tuổi 38. Bà Rita sống phổ biến cùng nam nhi Louis trong căn nhà và hầu như chơi địa chỉ với bất kỳ người thân thích nào. 

Ông Joseph Buchman không địa chỉ hay đến thăm em gái trong phổ biến năm vì mối quan hệ giữa nhì người không mấy tốt đẹp. 

Theo nguồn tin của cảnh sát, bà Rita nghĩ rằng con bản thân mình đã bỏ nhà đi vì lâu không thấy Louis công bố. Ví như như Louis Wolfensohn còn sống tới bây giờ, anh ta đã ở trong độ tuổi 49.

“Chúng tôi vẫn đang khảo sát”, thây mặt tập đoàn pháp y nói. “Chúng tôi cần thêm các thí nghiệm để xác định xuất xứ và cơ chế người đàn ông này mệnh chung”.


Tham khảo thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét