Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Vừa đi du học về, một tân thạc sĩ bặt tăm bí hiểm

Vừa đi du học về, một tân thạc sĩ mất tích bí ẩn - 1

Tân thạc sĩ mất tích làm mái ấm lo âu

2 ngày qua, mái ấm của anh Đỗ Tiến Hưng (27 tuổi, ngụ huyện 7, TP.HCM) như ngồi trên đống lửa khi mọi tin tức về anh vẫn bí ẩn. Cả chục người trong mái nhà được vận động để tìm kiếm, hỏi tin tức trong khoảng bạn bè mà anh quen biết nhưng vẫn không có kết quả.

Bà Cao Thị Bích Hằng (mẹ anh Hưng) khiếp sợ cho nhân thức: “Đại trượng phu vừa tốt nghiệp thạc sĩ của trường Đại học Queensland (Úc) về vn đã 2 bốn tuần nay. Tối 27.9, Hưng vẫn còn ở nhà nhưng đến sáng hôm sau cả mái ấm thức dậy đã không thấy Hưng đâu. Rà soát trong nhà quần chúng nhận thấy bức thư tuyệt mệnh do đàn ông tôi để lại”.

Vừa đi du học về, một tân thạc sĩ mất tích bí ẩn - 2

 Bức thư tuyệt mệnh anh Hưng gửi cho mẹ

Bức thư tuyệt mệnh dài 3 trang và được Hưng viết tay với nội dung Hưng đang bị bệnh trầm cảm. “Trầm cảm là một nhân tố thật đáng sợ. Một cảm giác bất lực và cũng thật kinh khủng… Ước mong của con là chứng minh rằng con đúng nhưng sự thật thì chả bạn nào ân cần tới việc con đúng hay sai cả. Thậm chí cả con cũng thế. Vậy nên trong con bao giờ cũng cảm thấy trống vắng và bơ vơ dù có thể con có phổ quát nguồn lực hơn, kiến thức và tiền nong… Nhưng những thứ đó càng khiến cho con cảm thấy bơ vơ hơn mà thôi”, Hưng viết trong thư.

Trong thư tuyệt mệnh Hưng cũng gửi lời xin lỗi đến mái ấm và ở cuối bức thư Hưng viết: “Nếu mua thấy xác con, xin nhà hỏa thiêu rồi đem tro ra biển”.

Hiện gia đình đang rất lúng túng cho Hưng vì sợ anh làm điều dại dột.

Người nào nhân thức tin tức gì về anh Hưng xin báo cho bà Cao Thị Bích Hằng, ĐT: 0169.751.0037 để cung cấp thông tin. Đặc điểm kiếm được dạng của Hưng cao 1m67, nặng 50kg, có một nốt ruồi dưới mũi bên phải. Sau vai có xăm chữ “Be Strong”.


Xem thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét